Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Theo phân tích của các chuyên gia bệnh xã hội của Phong kham Da khoa Thien Hoa nhìn chung tỷ lệ nam giới mắc benh sui mao ga luôn luôn cao hơn nữ giới (cả trên thực tế và số bệnh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám).
Vì sao Thiên Hòa lại có những nhận định như trên? Vì bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn là chính. Bệnh có thể lây truyền trực tiếp, gián tiếp nhưng tựu chung lại thì bệnh rất khó chữa trị và tỷ lệ tái phát rất cao.


cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sở dĩ nam giới thường mắc bệnh nhiều hơn nữ giới là do thói quen tình dục không lành mạnh mà ra. Kể cả nam giới đã có gia đình hay vẫn còn độc thân đều có thể mắc chứng bệnh này.
- Nhiều bạn nam chưa có gia đình vì tò mò chuyện người lớn đã tìm đến “nguồn” cung không rõ nguồn gốc (gái mại dâm), lại muốn có cảm giác thật nên đã không dùng biện pháp an toàn, không dùng bao cao su dẫn đến mắc bệnh xã hội trong đó sùi mào gà luôn chiếm tỷ lệ lớn nhất.
- Những nam giới đã có gia đình vì nhu cầu sinh lý khi vợ mang thai hay trong quá trình đi công tác xa, một phút yếu lòng hay sẵn tính trăng hoa, thích của lạ đã tìm đến gái mại dâm, ngoại tình với những người cũng có nhiều bạn tình và có nhiễm bệnh sùi mào gà do đó đã mang bệnh vào người.
- Một nguồn bệnh từ một cô gái bán dâm có thể sẽ khiến cho không chỉ một người mà rất nhiều người mua dâm mắc bệnh, phát tán khắp nơi. Thậm chí những người đàn ông mắc bệnh sùi mào gà còn mang bệnh về cho vợ hay người yêu của mình mà không hề biết khi bệnh còn trong giai đoạn ủ bệnh.
Tính không chung thủy và tình dục không lành mạnh là lý do khiến nam giới chiếm tỷ lệ cao trong tổng số những trường hợp mắc bệnh sùi mào gà.
 
 Nói như thế không có nghĩa là bệnh sùi mào gà chỉ có nam giới mắc nhiều nhất vì tình dục không an toàn. Nhưng xét trên tỳ lệ thì nam giới mắc bệnh và lây truyền lại cho những người phụ nữ mà họ quan hệ.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét