Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Virus HPV là nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà. Với nam giới bệnh thường gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Đó là những nốt sùi màu đỏ, hoặc hồng tại vùng kín. Lứa tuổi bị bệnh nhiều nhất là những người có độ tuổi từ 20 – 25 tuổi. Vậy tại sao nam giới lại mắc bệnh này.
Nguyên nhân chủ yếu gây sùi mào gà ở nam giới bao gồm :
- Nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh qua các đường: quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục. Đây được cho là con đường lây nhiễm sùi mào gà phố biến nhất.
- Nếu hệ miễn dịch của bạn kém, tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở… đều có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà.
Sùi mào gà không chỉ gây ra phiền phức cho người bệnh mà ở một số trường hợp, nó còn có nguy cơ trở thành ác tính. Nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh ở nam giới.
 chua sui mao ga
Ảnh hưởng bệnh sùi mào gà đối với sức khỏe nam giới:
Những nốt đỏ, mụn sinh dục này nếu không điều trị kịp thời sẽ phát triển, chảy máu, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ. Như vậy sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh họat của nam giới.
- Tuy nhiên, sùi mào gà sinh dục chính là một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư sinh dục (ung thư dương vật). Vì vậy, nam giới không nên chủ quan với bệnh sùi mào gà, hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám khi có bất kì dấu hiệu nào của bệnh.
- Khi có những biến chứng này, không chỉ ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Bạn nên chú ý để tránh trường hợp gây vô sinh.
=> Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?
 Đối với bệnh sùi mào gà nếu không điều trị dứt điểm và có những biện pháp phòng tránh cần thiết thì bệnh hoàn toàn có thể tái phát và trở nên nguy hiểm hơn. Vậy nên, cần tìm hiểu rõ nguyên nhân bệnh và cách phòng tránh để không bị mắc căn bệnh nguy hiểm này.

Hiện nay  Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa ( 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội)  là địa chỉ khám chữa các bệnh xã hội uy tín và ngày càng đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Các bạn có thể liên lạc tới đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí.  
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét