Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện phổ biến hơn ở những người nữ vì nam giới thường có các mối quan hệ “ngoài luồng” phức tạp. Khi mắc bệnh sùi mào gà nam giới thường có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục như quy đầu, bao quy đầu…Dưới đây là những triệu chứng biểu hiện của sùi mào gà ở nam giới.

 chua sui mao ga
 Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới
Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường bắt gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước và da bìu.
– Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng thì trên các cơ quan sinh dục xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, kích thước 1-2 mm, màu hồng…
– Theo thời gian các sùi phát triển và liên kết với nhau thành các mảng rộng với hình dáng giống với mào của con gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Quan sát trên các mảng thấy bề mủn ra, ẩm ướt, dùng tay ấn vào thấy bề mặt mềm có thể ấn ra mủ.
– Các tổn thương của sùi mào gà có thể xuất hiện bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng trong và ngoài hậu môn.
Hiện nay bệnh sùi mào gà đã có thể chữa khỏi được hoàn toàn nếu như được phát hiện kịp thời và được điều trị đúng cách. Nếu các bạn đang gặp vấn đề về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Phòng khám Thiên Hòa là đơn vị đưa những phương pháp chữa bệnh hiện đại và dứt điểm với những kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét