Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bệnh sùi mào gà hiện nay là một căn bệnh xã hội phổ biến với cả nam giới và nữ giới. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn và thường đến khi phát hiện bệnh đã trở nên nghiêm trọng và khó điều trị.
Với mức độ nguy hiểm của bệnh thì hiện nay có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh tư nhân quảng cáo chữa bệnh sùi mào gà bằng các phương pháp đông y, các thầy lang không có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh cùng quảng cáo chữa bệnh tận gốc và không tái phát bằng đông y...

Vậy thì bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi bằng phương pháp dân gian hay không? 
Dưới đây Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa sẽ đưa ra một số những nhận định về những phương pháp điều trị sùi mào gà mà các bạn nên quan tâm.
Để chữa bệnh sùi mào gà thì có rất nhiều phương pháp và cũng cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị. Những phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay gồm những phương pháp cơ bản sau:




+ Dùng thuốc bôi, uống
+ Đốt sùi bằng laze
+ Đốt sùi bằng phương pháp áp lạnh
+ Các bài thuốc đông y
+ Phương pháp đông tây y kết hợp

  Hiện nay, phòng khám của chúng tôi có áp dụng phương pháp đông tây y kết hợp để điều trị sùi mào gà, theo đó các bác sỹ phòng khám sẽ sử dụng máy cao tần để triệt tiêu những nốt sùi mào gà gây tổn hại cho cơ thể, đồng thời sử dụng các bài thuốc đông y để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tránh tình trạng bênh tái phát. Thông qua việc theo dõi tình hình, sức khỏe của người bệnh được điều trị theo phương pháp này thì chưa có một trường hợp nào tái phát, người bệnh lấy lại được sức khỏe, tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Các bạn có thể đến phòng khám để các bác sỹ thăm khám và  tìm ra nguyên nhân sùi mào gà và áp dụng phương pháp kết hợp đông - tây y để chữa bệnh sùi mào gà.
=> Xem thêm: Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới
 Không nên tin lời những thầy lang hay những lời quảng cáo thiếu căn cứ. Hãy tim hiểu kỹ thông tin trước khi có quyết định khám chữa bệnh.

C.P.H
Categories:

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa, bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa