Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp gây u nhú ở người. Căn bệnh này có tỉ lệ tái phát cao, một trong những nguyên nhân tái phát của bệnh sùi mào gà chính là chúng ta đã bỏ sót những nốt mụn sùi hoặc một sự nhầm lần khi kiểm tra lâm sàng, từ đó dẫn tới những nốt mụn này không được điều trị kịp thời.
Hiện nay có rất nhiều cách để phát hiện bệnh sùi mào gà nhanh chóng và chính xác. Những người mắc nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nên có những biện pháp kiểm tra tại các cơ sở y tế chuyên môn để có những phương pháp điều trị kịp thời tránh tái phát.

chữa sùi mào gà

Bạn nghi ngờ bị bệnh sùi mào gà ở âm đạo?

Một số nghiên cứu chỉ ra: kỹ thuật điện tử kiểm tra nội soi âm đạo đã thống kê được tỉ lệ tổn thương mảng vết loét lâm sàng là 52% dương tính; tổn thương hình gai lâm sàng là 42% dương tính; tổn thương các mạch máu lâm sàng là 41% dương tính. Khi chỉ sử dụng dung dịch thuốc để kiểm tra tổn thương mạch máu thì kết quả chỉ cho thấy 30% dương tính. Do đó có thể nhận thấy, kỹ thuật điện tử kiểm tra nội soi âm đạo đã cho kết quả chính xác hơn việc chỉ đơn thuần sử dụng dung dịch thuốc để kiểm tra.
=> Xem thêm: Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ
Kỹ thuật điện tử kiểm tra nội soi âm đạo giúp việc kiểm tra bệnh sùi mào gà ở nữ giới đạt kết quả chính xác hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ tái phát sau điều trị. Nếu như chỉ sử dung dịch thuốc để kiểm tra dương tính hoặc phân biệt khu vực mọc mụn sùi mào gà, điều này không thể tránh khỏi tình trạng bỏ sót khi điều trị, dẫn tới tỉ lệ tái phát cao.
 Benh sui mao ga luôn là một bệnh nguy hiểm với sức khỏe sinh sản nếu như không được điều trị kịp thời. Các bạn đang nghi ngờ mình bị mắc bệnh sùi mào gà có thể tham khảo thông tin trên website chính thức chuyên trang của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa  để có những thông tin cần thiết về nguyên nhân cũng như cách điều trị sùi mào gà.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét