Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Sùi mào gà là một loại bệnh nguy hiểm và có khả năng tái phát rất cao. Nếu như không phòng ngừa sùi mào gà thì khả năng nhiễm bệnh và khó chữa khỏi là rất cao.
Dưới đây là những biện pháp phòng ngừa sùi mào gà:
1. Quan hệ chung thủy
Sống chung thủy và tránh việc quan hệ với nhiều người giúp giảm thiểu những nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
2. Quan hệ an toàn bằng bao cao su

 bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Với sùi mào gà nếu bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc mang bao cao su không có nghĩa là bạn không có nguy cơ nhiễm virut. Bởi bao cao su chỉ bao trùm được độ dài của dương vật, còn các khu vực xung quanh không được bảo vệ. Tuy nhiên, cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ lây nhiễm hiệu quả nhất.

3. Sử dụng vacxin chống HPV
Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 9 đến 26, bạn hoàn toàn có thể tiêm phòng chủng ngừa HPV. Nó có thể ngăn chặn các loại HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin ngừa HPV có thể giúp bảo vệ phụ nữ tránh ung thư cổ tử cung.
Sùi mào gà thực sự nguy hiểm đối với người bệnh vì nó khả năng gây ra những biến chứng phức tạp. Cách tốt nhất để không mắc bệnh là tích cực thực hiện các biện pháp trên. Với những người đã mắc bệnh thì cần phát hiện và điều trị sớm, việc chữa trị phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và thực hiện việc chữa trị tại các cơ sở y tế chất lượng và uy tín.

 Hiện nay Phong kham Da khoa Thien Hoa đã đưa phương pháp ALA - PDT điều trị bệnh sùi mào gà dứt điểm. Nếu các bạn đang gặp phải vấn đề về bệnh sùi mào gà các bạn có thể liên hệ với Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội hoặc đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí.  
=> http://cuoc-song-thuong-ngay.blogspot.com/  
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét