Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Bệnh sùi mào gà hậu môn khi được phát hiện là rất nguy hại. Ở thời kỳ đầu sẽ ảnh hưởng đến chung quanh vùng hậu môn, có lúc còn ảnh hưởng đến vùng da của cơ thể và vùng sinh dục. Ở thời gian đầu bệnh chỉ biểu hiện ở các nốt đỏ, nhưng chúng có thể lớn dần bằng kích cỡ một hạt đậu. Cũng có những lúc sùi mào gà hậu môn không có chút biểu hiện hay làm tổn thương vùng hậu môn, vì vậy nhiều bệnh nhân không hề biết họ đang bị sùi mào gà hậu môn, nên đã bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất.
 chua sui mao ga
Sùi mào gà hậu môn khiến bệnh nhân cảm thấy:
1. Mất thẩm mỹ vùng hậu môn: Vùng hậu môn trở nên xấu xí vì sự xuất hiện của các u nhú quanh hậu môn. Bạn cảm thấy những khối thịt đó thật dơ bẩn.
2. Tổn thương vùng hậu môn: Sùi mào gà hậu môn gây ra hậu quả rất bất tiện cho người bệnh về sự tổn thương vùng da quanh hậu môn cũng như bộ phận sinh dục.
3. Khó khăn khi vệ sinh: Các u nhú ở hậu môn chịu áp lực khi bạn ngồi xuống sẽ có khả năng chảy dịch làm mất vệ sinh vùng hậu môn khiến vùng hậu môn có thể bị viêm nhiễm nặng nề.
=> cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới
4. Đại tiện khó khăn: Các u nhú sẽ cản trở sự bài tiết của phân, thậm chí khiến phân sót, dính lại ở hậu môn và quanh hậu môn gây bất tiện khi đại tiện và vấn đề vệ sinh cũng gặp khó khăn.
Vì vậy, khi phát hiện mình mắc bệnh các bạn phải nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời nhất có thể.
Nguồn: suimaoga.net

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét