Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên. Virus HPV lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Tuy nhiên bệnh cũng có thể lây nhiễm gián tiếp thông qua dùng chung đồ dùng với người bị bệnh.
Theo thống kê của các tổ chức y tế thì nam giới có tỷ lệ mắc bệnh xã hội cao hơn nữ giới, cụ thể là benh sui mao ga. Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường khó điều trị và rất dễ tái phát vì nam giới không tuân thủ những nguyên tắc điều trị bệnh từ các bác sỹ.
Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, dây chằng quy đầu, quy đầu, lỗ tiểu (lỗ sáo), hậu môn, thân dương vật, vùng da bìu, trong niệu đạo. Sùi mào gà cũng có thể xuất hiện ở miệng, vùng nách...

 sui mao ga o nam gioi
Vậy bệnh sùi mào gà ở nam giới phải chữa như thế nào?
Hiện nay chưa có thuốc tiêu diệt được virus gây bệnh sùi mào gà (HPV). Việc điều trị sùi mào gà ở nam giới nói riêng và chữa bệnh sùi mào gà nói chung là nhằm phá hủy những thương tổn (nốt sùi) do sùi mào gà gây nên, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.
Có rất nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới như dùng thuốc, vật lý trị liệu...
- Điều trị bằng thuốc: chấm dung dịch như podophyllotoxine 20-25% hoặc Axid trichloaxetic 80%. Việc điều trị bằng thuốc chỉ được áp dụng với những thương tổn nhỏ, vị trí thương tổn bên ngoài, không được chấm vào lỗ niệu đạo, phía trong hậu môn...
- Vật lý trị liệu: các phương pháp phổ biến như đốt điện, đốt laser, phương pháp ni tơ lỏng. Áp dụng với những nốt sùi lớn và mọc độc lập.
 Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích được các bạn trong việc điều trị sùi mào gà. Nếu các bạn cần thêm thông tin về bệnh có thể thao khảo tại website: http://suimaoga.net.
c.p.h
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét