Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Sùi mào gà là bệnh lý xuất hiện phổ biến ở những người thường xuyên có quan hệ tình dục không lành mạnh. Sùi mào gà có thể điều trị dứt điểm nếu được phát hiện sớm và thực hiện tốt các yêu cầu khi điều trị bệnh.
Để tránh mắc bệnh sùi mào gà, bạn cần thực hiện các biện pháp phòng bệnh hợp lý . Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phong kham Da khoa Thien Hoa bạn cần thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh sùi mào gà như:

Quan hệ 1 vợ 1 chồng, tránh các quan hệ ngoài luồng đan xen

Thực hiện quan hệ chung thủy với một người sẽ giúp giảm thiểu những nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên trước khi chung sống và quan hệ với nhau thì phải chắc chắn rằng cả 2 người đều khỏe mạnh, và để biết được chắc chắn thì cả 2 cũng đi khám sức khỏe toàn diện.
 
sui mao ga o nam gioi

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục

Sử  dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là một trong những biện pháp có thể giúp bạn phòng ngừa mắc bệnh sùi mào gà tương đối hiệu quả. Khi bạn chưa biết chắc đối tác tình dục có bị mắc sùi mào gà hay không thì nên dùng bao cao su để đảm bảo an toàn. Với sùi mào gà nếu bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc mang bao cao su không có nghĩa là bạn không có nguy cơ nhiễm virut.Tuy nhiên, cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ lây nhiễm hiệu quả nhất.

Tiêm phòng vắc xin ngăn ngừa HPV

Những bạn trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 26 nên thực hiện các biện pháp tiêm phòng chủng ngừa HPV giúp cơ thể ngăn chặn sự xâm nhập và gây bệnh của các loại HPV gây ra sùi mào gà. Ngoài tác dụng phòng sùi mào gà, tiêm vắc-xin ngừa HPV còn giúp phụ nữ phòng tránh được bệnh ung thư cổ tử cung.
Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp các bạn có những kiến thức nhất định trong việc phòng tránh bệnh sùi mào gà.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét