Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Sùi mào gà do virus HPV gây ra và bệnh lây lan chủ yếu qua con đường tình dục. Việc điều trị sùi mào gà phải căn cứ vào vị trí, mức độ tổn thương, bệnh biểu hiện lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần), để bác sỹ có phác đồ điều trị phù hợp. Sùi mào gà càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng đơn giản và chi phí do đó cũng giảm. Hơn nữa, trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế, cũng là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị sùi mào gà. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như những u sùi có hình nhú gai màu hồng tươi mọc đơn lẻ hoặc từng đám xung quanh bộ phận sinh dục bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.
bệnh sùi mào gà
Chi phí chữa sùi mào gà phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Cơ sở khám,chữa bệnh:
Chỉ có các cơ sở khám, chữa bệnh chuyên khoa mới có thể cung cấp dịch vụ điều trị tốt, an toàn hiệu quả. Trong đó trình độ chuyên môn kỹ thuật của các bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng điều trị và chi phí điều trị.
- Mức độ tổn thương và thời gian điều trị
Mức độ,vị trí tổn thương của bệnh nhân (nặng, nhẹ, tổn thương nhiều hay ít) người bệnh mới bị lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần) sẽ quyết định đến chi phí điều trị, vì bệnh càng nặng thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị càng cao, càng tốn kém. Bên cạnh đó, sùi mào gà càng được điều trị sớm thì việc điều trị càng đơn giản và chi phí cũng thấp hơn.
- Phương pháp điều trị:
Ngoài phương pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa còn kết hợp với việc sử dụng trang thiết bị hiện đại (cắt đốt điện, lazer, đốt lạnh,…) trong điều trị bệnh sùi mào gà. Do đó, chi phí tùy thuộc vào phương pháp và số lần trị liệu.

 chữa sùi mào gà
Chữa sùi mào gà cần tìm hiểu kỹ về bệnh tránh việc tự mua thuốc về điều trị. Bệnh sùi mào gà không thể tự điều trị được mà cần phải có biện pháp điều trị từ các bác sĩ kết hợp với những thiết bị kỹ thuật hiện đại mới có thể trị khỏi. Vì vậy hãy đến ngay các cơ sở y tế khi có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Bệnh cần phải được phát hiện sớm và điều trị kịp  thời.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét