Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 - 9 tháng. Bệnh khi không được phát hiện kịp thời sẽ khó có khả năng chữa khỏi và có nguy cơ để lại những biến chứng nguy hiểm.
Vì vậy, việc điều trị bệnh sùi mào gà là vô cùng cần thiết và cần phải có những phương pháp điều trị hiệu quả mới có thể đẩy lùi được bệnh.
Một trong những phương pháp dieu tri benh sui mao ga là đốt sùi mào gà. Đây là một phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân. Nhưng bệnh cũng có khả năng tái phát cao nếu như không có những biện pháp phòng tránh.

 thuốc chữa sùi mào gà

Sau đốt sùi mào gà nên làm gì?

- Không nên quan hệ tình dục để không gây những tổn thương đến vùng da vừa mới đốt sùi mào gà và để bệnh không lây lan cho bạn tình.
- Vệ sinh sạch sẽ vùng niêm mạc đốt sùi mào gà sạch sẽ và lau khô ngay tránh để vi rút có thể sinh sôi, phát triển trở lại.
- Không sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân với người nhiễm bệnh và không đưa những đồ dùng cá nhân của mình cho người khác sử dụng, tránh lây lan cho người khác, không nên sử dụng bồn tắm, trước và sau khi đi vệ sinh cần lau sạch bồn vệ sinh.
- Hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn, các loại bia, rượu và các chất gây kích thích,....
- Có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tránh các loại thức ăn cay, nóng, kiêng ăn hải sản đặc biệt là các loại tôm, cua, ốc,...
- Có chế độ nghỉ ngơi, thể dục thể thao khoa học, luôn giữ cho tinh thần thoải mái và vui vẻ, tránh stress, lo âu,...
- Người bệnh cần phải kiên trì trong quá trình điều trị sùi mào gà, không được bỏ dở liệu trình điều trị, việc này sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị và kéo dài thời gian điều trị.
- Tái khám theo chỉ định của bác sỹ điều trị.
Trên đây là những điều cần làm sau khi đốt sùi mào gà mà các bạn nên thực hiện để tránh tái phát bệnh. Nếu như các bạn cần thêm thông tin về bệnh có thể tham khảo tại website: 

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét