Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Bệnh sùi mào gà có mức độ nguy hiểm như thế nào khi không được phát hiện sớm? Đó là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân khi đến khám tạt các cơ sở chuyên khoa về bệnh xã hội. Bệnh sùi mào gà được gây ra bởi một chủng virus HPV. Bệnh thường có thời gian ủ bệnh tương đối lâu từ 2 - 9 tháng vì vậy khi phát hiện được bệnh thì bệnh đã trở nên nghiêm trọng và khó điều trị.

chua benh sui mao ga

Những nguy hiểm của bệnh sùi mào gà sớm khi không phát hiện sớm
Những người mắc bệnh sùi mào gà, hệ thống miễn dịch trong cơ thể ngày càng yếu dẫn đến tình trạng bệnh phát đi phát lại, gây nhiều phiền toái. Nếu không điều trị sớm, nguy cơ mắc bệnh ung thư bộ phận sinh dục là rất lớn. Từ đó dẫn đến vô sinh ở nam và nữ.
Với phụ nữ, khi nhiễm sùi mào gà nếu không tích cực điều trị sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng 99,8% ung thư cổ tử cung là do virus HPV gây nên. Ngoài ra, nếu bạn mắc sùi mào gà ở miệng và không điều trị đúng theo phác đồ thì ung thư thực quản cũng sẽ ghé thăm bạn bất cứ lúc nào.
Những nguy hại có thể nhìn thấy bằng mắt thường là những vết loét, chảy máu. Sau khi bệnh sùi mào gà hình thành, có thể tạo thành cảm giác có dị vật do vùng phát bệnh xuất hiện các mụn thịt với kích thước to nhỏ khác nhau. Thông thường bệnh thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục hoặc các bộ phận ẩm ướt như hậu môn, vòm họng, những vùng này rất dễ bị nhiễm trùng, từ đó dẫn tới hình thành các vết loét và chảy máu.
 => Xem thêm: Bệnh sùi mào gà và cách chữa trị
Bệnh sùi mào gà còn có khả năng lây truyền sang cho trẻ nhỏ. Con đường lây nhiễm của bệnh sùi mào gà có rất nhiều, trong đó có thể kể tới tình trạng lây nhiễm từ thai phụ cho trẻ sơ sinh dẫn tới hình thành bệnh sùi mào gà gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng cho trẻ sơ sinh
Với những thông tin trên về những nguy hiểm của bệnh sùi mào gà nếu như không được phát hiện sớm hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn về quá trình điều trị bệnh sao cho hiệu quả.
c.p.h 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét