Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Sùi mào gà
Theo thống kê thì sùi mào gà là căn bệnh rất thường gặp và có sự lây nhiễm khá nhanh chóng. Trong đó tỷ lệ nam giới mắc sùi mào gà chiếm tới > 80% trong tổng số bệnh về đường tình dục STDs.
Một số biểu hiện của sùi mào gà:
-Cơ thể mệt mỏi
- Xuất hiện u nhú màu trắng hay hồng, không đau, không ngứa
-  U nhú không có nhân, lan nhanh có khi liên kết thành hình súp lơ hay hoa mào gà
-  U nhú thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn và một số trên cơ thể người bệnh.

chữa bệnh sùi mào gà
Chlamydia
Chlamydia là một loại vi khuẩn STDs, lây truyền khi quan hệ bằng hậu môn hoặc quan hệ bằng miệng với người bị nhiễm chlamydia. STDs là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. Với nhiều người khi mắc chlamydia thường không có biểu hiện rõ ràng nên khó nhận biết.
Một số dấu hiệu và triệu chứng khi bị nhiễm Chlamydia ở nam giới bao gồm:
- Đau khi đi tiểu.
- Dương vật xuất hiện chất nhày.
- Tinh hoàn bị sưng.
Bệnh lậu
Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra có thể gây ảnh hưởng đến hậu môn, họng, hoặc niệu đạo. Vi khuẩn này được lây truyền khi quan hệ tình dục bằng hậu môn hoặc quan hệ bằng miệng với người nhiễm bệnh. Hầu hết ở nam giới khi mắc bệnh lậu thường không có triệu chứng và biểu hiện rõ ràng.
Một số triệu chứng của bệnh lậu bao gồm:
- Đau khi đi tiểu.
- Dương vật xuất hiện chất nhày màu xanh, màu trắng hoặc màu vàng.
- Tinh hoàn bị sưng.
cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Bệnh giang mai
Giang mai là một loại vi khuẩn STDs lây truyền qua quan hệ tình dục bằng đường hậu môn, miệng, hoặc âm đạo. Bệnh này vẫn còn khá phổ biến hiện nay. Bệnh giang mai được xem là một trong những STDs nghiêm trọng ở nam giới bởi bệnh giang mai có liên quan với bệnh HIV.
Bệnh giang mai có bốn giai đoạn, mỗi giai đoạn có các triệu chứng khác nhau. Các triệu chứng của bệnh giang mai ở nam giới có thể bao gồm:
- Phát ban trên da mà không bị ngứa, thường thấy trên lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân.
- Mệt mỏi.
- Đau họng.
- Đau đầu.
- Sưng hạch.
 Hiện tại Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội với những chuyên khoa nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội với những loại bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu... Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể liên hệ với Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét