Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Dành tặng gia đình bạn một đêm thưởng nguyệt ý nghĩa với đủ các hương vị của đất trời: trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh tảo biển hay hạt dẻ... 7 chiếc bánh nhỏ và 1 chiếc bánh lớn trong hộp bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý như được thiết kế riêng cho những gia đình sum họp. Dành riêng cho những bậc sinh thành, hộp bánh trung thu quà biếu Long Đình Gia Quý thay con cháu nói lời chúc bằng vị ngọt ngào của hai chiếc bánh lớn nhân sen trắng trứng mặn và 4 chiếc bánh nhỏ nhân tự chọn. 6 chiếc bánh giống như hình tượng những người con quần tụ bên cha mẹ, gia tăng niềm vui của ngày tết mùa thu.

Bánh trung thu Long Đình Phúc Quý – Hồng cốm tốt đôi -tham khao giá banh trung thu 2015

Thanh tao cùng Bánh trung Long Đình An Quý


Bánh trung thu cao cấp Long Đình Nguyệt Quý – ngọt ngào ngày sum họp
Cho những người đối tác thân thiết, hộp bánh trung thu Long Đình Phú Qúy là thích hợp nhất. 8 chiếc bánh nhỏ xinh như lời chúc phát lộc, phát tài. Kích thước bánh vừa đủ để mọi người cảm nhận sự ngọt ngào dịu dàng của hạnh phúc, mà không bao giờ kịp chán ngán vì sự thừa thãi. Trong khi đó, bánh trung thu Long Đình Tứ Qúy với 4 chiếc bánh vuông vắn lại gợi nhớ đến 4 mùa trong năm. Xuân, Hạ, Thu, Đông... Tiết trời thay nhau biến chuyển như lẽ tất nhiên của luân hồi, như tình bạn, tình bằng hữu gắn bó không đổi thay.


Bánh trung thu Long Đình Phú Quý – Lời chúc phát tài, phát lộc
Cuối cùng, như để dành tặng riêng cho những đôi vợ chồng son trong mùa thu của hồng cốm tốt đôi, Long Đình Phúc Qúy gồm 2 chiếc bánh tròn xinh trang nhã, hương vị thơm phức đậm đà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét