Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tặng trung thu sang trọng và tinh tế hơn khi trong mùa Trung thu này, chọn hộp bánh Trung Thu Long Đình để dành biếu ông bà, cha mẹ, để dành tặng đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân.



Vì là quà biếu tặng nên tất nhiên không thể tặng bánh trung thu một cách tùy tiện, mà phải xuất phát từ chính tấm lòng, từ quan niệm sống đẹp của người tặng. Tặng nhau để sao cho người tặng cảm thấy như mình vừa thực hiện 1 hành động rất đỗi giản dị thôi, nhưng lại vô cùng ý nghĩa và cao đẹp. Tặng nhau để sao cho người nhận cảm thấy nhận quà như nhận một niềm vui, nhận quà là nhận cả tấm lòng đẹp đẽ, thơm thảo của người tặng, để thấy tình người mới thật đáng quý biết bao.
Bánh trung thu Long Đình Gia Quý được dành tặng đặc biệt cho gia đình với thiết kế sang trọng,trang nhã.Sáu chiếc bánh như ý nghĩa cháu con sum vầy bên cha mẹ, dù thành đạt muôn phương vẫn luôn quây quần bên gia đình trong ngày tết đoàn viên
Bánh trung thu Long Đình Gia Quý
Bánh trung thu Long Đình Phúc Quý với hai chiếc bánh chứa đựng những lời chúc đầy ý nghĩa. Người xưa vốn trọng thuyết âm dương ngũ hành, vạn vật sinh ra đều có đôi. Hai chiếc bánh là phúc quý nhân đôi, gửi gắm lời chúc phúc chân tình tới bạn bè và người thân.
Bánh trung thu Long Đình Phúc Quý
Bánh trung thu Long Đình Tứ Quý với bốn chiếc bánh như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hoà quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn hạnh quý của con người: Hiếu, Lễ, Trung Tín dành tặng cho bạn bè và người thân.
Bánh trung thu Long Đình Tứ Quý
Bánh trung thu Long Đình Phú Quý với tám chiếc bánh hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người phương Đông thường trọng số tám vì nó cùng âm với Phát: Phát tài; Phát lộc… Long Đình Phú Quý là lời chúc dành cho người nhận sự thịnh vượng, an khang.
Bánh trung thu Long Đình Phú Quý
Bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý với bảy chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu. Giữa hộp là chiếc bánh nướng trung thu lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu – ngôi sao sáng nhất, thể hiện ánh sáng niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy.
Địa chỉ bán bánh trung thu Long Đình:
- Nhà hàng Long Đình- 64B Quán Sứ, Hà Nội. Tel: 04 3942 9168 – 0906 287 069
- Nhà hàng ẩm thực Asahi Sushi-288 Bà Triệu
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét