Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sùi mào gà ở miệng sáo là một trong những loại của sùi mào gà. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn.
Một số biểu hiện của bệnh như ở lỗ miệng sáo có xuất hiện 1 cục thịt thừa bằng nửa hạt gạo, xung quanh có những mụn thịt li ti bằng đầu tăm, có màu hồng tươi, sờ vào thì không thấy đau.

Biểu hiện là một hoặc nhiều mụn sùi mềm màu hồng tươi, không đau, đụng vào dễ chảy máu…Nó có thể mọc bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục, hậu môn, khoang miệng. Đối với nam giới bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, sau thời gian ủ bệnh sẽ xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng. Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ mà trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.
Sùi mào gà ở miệng sáo sẽ gây khó chịu cho người bệnh, gây tâm lý lo lắng, bất an, khi những sùi nào gà loét ra sẽ gây khó chịu, đau và sót khi dính nước tiểu, nếu không điều trị sùi mào gà triệt để có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh.
Khi phát hiện ra những biểu hiện này hãy đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra để biết thêm về tình trạng của bệnh. Đây là một trong những bệnh nguy hiểm đối với nam giới, bệnh có thể gây ung tư dương vật nếu không điều trị sớm.
Tham khảo thêm tại suimaoga.net nhé các bạn!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét