Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường hoạt động tình dục, tác nhân chính là do virus Human papilloma gây ra. Loại vi rút này gây ra các tổn thương u nhú trên niêm mạc da của người bệnh. Sở dĩ lý do của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có thể là do việc quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh (từ người chồng của mình) hoặc do tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh (việc tiếp trực tiếp sẽ gây ra tình trạng lây nhiễm bệnh thông qua vết thương hở trên da).
=> Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới
=> Bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không?
Thời gian thai kỳ là lúc các cặp đôi “thả cửa” để “yêu” vì không lo lắng về vấn đề cần phải phòng tránh thai. Cộng thêm việc các ông chồng đi kiếm của lạ bên ngoài đẩy nguy cơ mắc sùi mào gà lên cao ở phụ nữ mang thai.

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có thai phát triển rất nhanh. Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Khi có thai, u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone tăng. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém chun giãn và gây khó khăn khi sinh. Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời.
Những nguy hại của phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà
khi mang thai chị em phụ nữ bị bệnh sùi mào gà có thể tiềm ẩn một số những nguy hiểm như sau:
Gây chảy máu khó cầm dẫn đến có thể nguy hiểm đến tính mạng cho cả người mẹ và con.
Ở người mẹ có thể bị ung thư cổ tử cung, âm đạo, âm hộ và hậu môn.
Sùi mào gà đặc biệt phát triển rất nhanh ở phụ nữ mang thai. Chính vì vậy những tổn thương do bệnh sùi mào gà gây ra có thể lan rộng và phá hủy mô gây tắc đường sinh nở ở chị em phụ nữ.
 Khi có thai, u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone tăng. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém chun giãn và gây khó khăn khi sinh. Bệnh có khả năng lây truyền cao cho bạn tình nếu không được điều trị kịp thời.
Điều trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có thể dùng thuốc hoặc đốt sùi mào gà. Để có thể biết chính xác rằng chị em nên sử dụng biện pháp nào để tốt nhất và không ảnh hưởng đến thai nhi thì chị em cần phải đi khám bác sĩ và điều trị theo phát đồ mà bác sĩ đã đưa ra.
Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai nguy hiểm cho cả bà mẹ và em bé nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời. Hãy trang bị cho mình những kiến thức về bệnh để có được sức khỏe thai kỳ khỏe mạnh.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét