Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Nhiều bạn gái khi vô tình mang thai ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai nhưng phân vân không biết bỏ thai bằng cách nào an toàn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những cách phá thai an toàn hiện nay các bạn có thể tham khảo.


Các cách phá thai an toàn nhất
Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Còn được gọi là phương pháp phá thai nội khoa, phương pháp này bỏ thai bằng cách cho sẩy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc không cần những can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung nên giảm được những tình trạng nguy hiểm như thủng tử cung, chảy máu tử cung, nhiễm trùng... Và bên cạnh đó, phương pháp phá thai này kín đáo, dễ sử dụng nên khiến tâm lý của bạn nữ đỡ lo sợ hơn.
Hút thai: Hút thai được sử dụng khi thai nhi dưới 8 tuần. Là phương pháp mà bác sỹ sẽ đưa một ống nhỏ bằng nhựa được nối với bơm điện hoặc bơm tay qua cổ tử cung vào trong tử cung. Thủ thuật hút thai là một phương pháp phá thai an toàn nhẹ nhàng, ít đau đớn và biến chứng.
Nạo thai: Cũng được thực hiện khi thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Đây là phương pháp nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào tử cung một dụng cụ để nạo phôi thai cùng nhau thai ra ngoài. Phương pháp phá thai này thường gây đau, tỷ lệ biến chứng cũng cao hơn 2 phương pháp trên.
Thai phụ phải được nghỉ ngơi chăm sóc sau khi phá thai để theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, ra máu âm đạo... ít nhất 2 giờ để đảm bảo sự an toàn nhất cho sức khỏe và phục hồi nhanh chóng sau phá thai.
Tất cả những cách phá thai trên chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.
Phá thai dù bằng phương pháp nào đi chăng nữa cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chị em vì vậy hãy cân nhắc trước khi phá thai nhé!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét