Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 7 tuần tuổi. Tuy nhiên phá thai dù bằng phương pháp nào cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn gái. Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin đề cập đến phá thai bằng thuốc là gì và chi phí của phá thai bằng thuốc.
Phá thai bằng thuốc là gì?
Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai nội khoa phổ biến hiện nay. Đồng thời là phương pháp đình chỉ thai nghén có độ an toàn cao hơn so với những phương pháp truyền thống khác. Các thành phần trong thuốc phá thai sẽ tạm ngừng hoạt động của thai nhi, gây co bóp cổ tử cung và đưa thai nhi ra ngoài.

Phá thai bằng thuốc nếu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho chị em.
Chi phí phá thai bằng thuốc
Phá thai bằng thuốc không có một mức chi phí cố định nào cả mà chủ yếu dựa vào các yếu tố:
- Chất lượng phục vụ ở mỗi cơ sở y tế, thường thì ở những phòng khám chất lượng cao thì chi phí phá thai bằng thuốc cũng cao hơn một chút so với các cơ sở khác.
- Loại thuốc và phá thai được sử dụng.
- Dịch vụ kiểm tra sức khỏe toàn diện cho thai phụ : khám tổng thể, siêu âm, xét nghiệm,…
- Chi phí khi xử lý những trường hợp phát sinh trong quá trình phá thai.
Phá thai tại cơ sở nào cũng phải đảm bảo chất lượng và uy tín. Đừng nên vì tâm lý ham rẻ mà thực hiện phá thai bằng thuốc hay mua thuốc phá thai tại những cơ sở không có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất không đảm bảo, đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn để xảy ra những tai biến đáng tiếc sau này.
Với những thông tin trên hi vọng có thể giúp các bạn trong quá trình tìm hiểu về phương pháp phá thai này.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét