Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Mang thai ngoài ý muốn và bỏ thai đã trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại khi mà quan niệm về tình dục đã ngày một phóng khoáng. Chi phí phá thai cũng là một trong những điều mà chị em khi quyết định bỏ thai quan tâm.
=> Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Phá thai hết bao nhiêu tiền?
Chi phí phá thai hay giá một lần phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây xin đưa ra những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai bạn nên quan tâm:
- Cơ sở phá thai: Cơ sở phá thai là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai của bạn.
- Phương pháp phá thai: có rất nhiều phương pháp phá thai cho bạn lựa chọn, trong đó có phá thai nội khoa, phá thai ngoại khoa... những phương pháp này sẽ có những mức chi phí khác nhau.
- Tình trạng của thai phụ: Tình trạng của bạn cũng quyết định đến chi phí khi bạn phá thai.
- Những chi phí liên quan: Có rất nhiều chi phí liên quan khác như:
 + Phí kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai: trước khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, các bác sĩ sẽ phải thăm khám, kiểm tra để nắm chắc tình trạng sức khỏe của chị em. Vì vậy, chi phí phá thai an toàn sẽ phụ thuộc vào các công đoạn kiểm tra như: xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, điện tâm đồ,…
 + Chi phí tiểu phẫu: phí thực hiện tiểu phẫu phá thai an toàn sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như tuổi thai, kích thước thai, thể chất của thai phụ, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất kĩ thuật của địa chỉ phá thai.
 + Phí điều trị sau tiểu phẫu: sau khi đã thực hiện phá thai an toàn thành công, thai phụ cần được tiêm thuốc tiêu viêm, thuốc giảm đau và sử dụng một số loại thuốc kháng sinh. Điều này nhằm tránh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nhanh chóng khôi phục sức khỏe để chị em trở về với cuộc sống và sinh hoạt như bình thường. Vì vậy, chi phí phá thai an toàn sẽ phụ thuộc vào các công đoạn trên.
Trên đây là những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai của bạn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại Phòng khám phá thai an toàn Thiên Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét