Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Sùi mào gà là do virus human papiloma gây ra. Sùi mào gà ở họng thường có biểu hiện xuất hiện những vết thương có dạng u sùi màu hồng tươi, có cuống, mọc nhú lên như gai, có thể mọc đơn độc hoặc mọc thành từng đám ở xung quanh vùng họng và khoang miệng. Khi ấn vào có thể gây chảy máu.
 Việc điều trị sùi mào gà ở họng sẽ khác so với cách điều trì sùi mào biểu hiện ở các vùng khác trên cơ thể như: vùng hậu môn, bộ phạn sinh dục,…Do vậy, việc thăm khám là điều vô cùng quan trọng giúp bác sĩ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp. Tại Phòng khám Thiên Hòa các bác sĩ sẽ áp dụng một trong những phương pháp sau:
=> Có cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới nào triệt để không?
- Điều trị bằng thuốc: Nếu tình trạng bệnh nhẹ, mới bị các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh diệt khuẩn với liệu lượng mạnh .
- Điều trị bằng công nghệ mới, hiện đại ALA –PDT: Đây là công nghệ điều trị sùi mào gà hiệu quả và hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ. Hiện nay, đang được áp dụng rất thành công tại Phòng khám Thiên Hòa. Phương pháp giúp phá vỡ trúc và tiêu diệt hoàn toàn các nốt mụn sùi, u nhú ở các vùng họng, miệng, hậu môn, bộ phận sinh dục… Loại bỏ, hoàn toàn virus gây ra bệnh sùi mào gà, thúc đẩy tế mới phát triển. Giúp người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.
Vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh, để điều trị hiệu quả và dứt điểm, người bệnh nên sớm đi khám và điều trị.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét