Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Có rất nhiều nguyên nhân gây sùi mào gà mà bệnh nhân nữ chưa biết rõ. Bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa sẽ cung cấp thêm những thông tin cần thiết về vấn đề này.
Sui mao ga là một bệnh lây truyền qua đường tình dục được đặt tên dựa trên chính biểu hiện đặc trưng của bệnh. Biểu hiện sùi mào gà thường gặp nhất là sự xuất hiện của những mụn thịt nhô cao, sau phát triển thành đám có hình dạng giống sùi mào gà.

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà

-Nguyên nhân trực tiếp
Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn là chủ yếu. Virus xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua vết xây xước niêm mạc, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của âm đạo. Mỗi một tổn thương nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV.Thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.
-Nguyên nhân gián tiếpPhụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở. Trẻ em bị nhiễm virus qua đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với mẹ bị sùi mào gà.

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở nữ ở Hà Nội

Biểu hiện sùi mào gà không xuất hiện ngay sau khi lây nhiễm mà có thời gian ủ bệnh từ 1-6 tháng, tùy trường hợp. Khi triệu chứng trở nên rõ rệt, nữ giới lại vì chủ quan, không có kiến thức về bệnh nên không điều trị kịp thời gây nhiều biến chứng.
Là một cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa , nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bác sĩ Phòng khám thiên hòa  đã khám, tư vấn và tiến hành điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân. Tuy nhiên, khi nhắc đến bệnh sùi mào gà, bác sĩ Thiên Hòa vẫn không khỏi ái ngại trước thực trạng thiếu kiến thức và vô tâm, chủ quan của người bệnh.
Bản thân sùi mào gà đã là một bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Với những trường hợp khi đến khám và điều trị tại cơ sở y tế, đa phần bệnh đã kéo dài và gây nhiều biến chứng. Nốt sùi không còn đơn thuần chỉ là những u nhú rải rác mà đã liên kết với nhau thành mảng rộng, gây chảy máu, chảy mủ, đau rát và có mùi khó chịu.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa là địa chỉ uy tín điều trị sùi mào gà với phương pháp cắt, đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định. Riêng thai phụ mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đã được các cơ sở có thẩm quyền thẩm định và được bệnh nhân tin tưởng. Thiên Hòa là việc từ 8h đến 20h hàng ngày. Các bạn cần thêm thông tin có thể liên hệ theo đường dây nóng  04 66739999 để được các tư vấn viên tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét