Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Bệnh sùi mào gà ở nam giới hiện nay có nhiều cách chữa trị, trong đó có những cách chữa như chữa bằng thuốc, chữa bằng vật lý trị liệu, sử dụng những phương tiện y học hiện đại để chữa... Trong khuôn khổ bài viết xin được giới thiệu đến các bạn cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bằng thuốc.
Chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bằng thuốc
Một số loại thuốc phổ biến như: Podophyllin 25% đây là loại thuốc bôi trực tiếp vào các nốt sùi và có tác dụng làm rụng các nốt sùi mào gà. Tuy nhiên loại thuốc này chỉ được chỉ định dùng cho các vùng da bên ngoài và không được bôi vào các vùng da bên trong vùng kín của bệnh nhân.
Dung dịch axid trichloaxetic 80 – 90%: đây cũng là loại thuốc bôi trực tiếp vào các nốt sùi nhằn loại bỏ các tổn thương do nốt sùi mang lại và để chúng tự rụng đi.


Hai loại thuốc này được sử dụng khá phổ biến và được nhiều bệnh nhân sử dụng vì giá thành của chúng tương đối thấp so với các biện pháp khác. Tuy nhiên sử dụng thuốc chữa sùi mào gà không được giới y học đánh giá cao, vì các loại thuốc này không tạo được kháng thể tiêu diệt HPV và chỉ tập chung vào việc phá bỏ tổn thương của những nốt sùi. Chúng có thể rụng đi, nhưng một thời gian rất ngắn sau có thể quay lại và biến chứng nặng nề hơn. Không chỉ như vậy, các loại thuốc trên có nhiều phản ứng phụ với các vùng da tại nốt sùi và xung quanh đó, nên người bệnh dễ gặp phải hiện tượng viêm da…
Đối với bệnh sùi mào gà các bạn cần tuân thủ những yêu cầu của bác sĩ và có những phương pháp phòng tránh phù hợp. Dưới đây là một số những lưu ý khi chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới:
hông nên quá căng thẳng và lo lắng vì nó sẽ khiến bệnh của bạn trở nên tệ hại hơn.
Hãy tìm tới một địa chỉ phòng khám uy tín, tin cậy để giúp bạn khắc chế được bệnh sùi mào gà.
Hãy tăng cường chế độ tập thể dục thể thao đều đặn, nâng cao sức khỏe bản thân cũng như sức đề kháng cơ thể.
Chế độ ăn uống đầy đủ cũng là nhân tố quan trọng giúp bạn chữa bệnh sùi gà hiệu quả hơn.
Hãy điều trị cùng bạn tình của mình để tránh bị lây nhiễm lại sau khi điều trị bệnh.
Trong thời gian điều trị bạn không nên có quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho người khác cũng như khiến cho bệnh nặng hơn.
Tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc cũng như phác đồ điều trị của các bác sĩ để đảm bảo hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét