Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Phá thai không đau là thuật ngữ để chỉ các biện pháp, cách thức thực hiện phá thai mà không gây đau đớn cho thai phụ, đồng thời đảm bảo an toàn tránh được các biến chứng bất lợi đối với sức khỏe của chị em. Làm thế nào để phá thai hông gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về sau là điều cần được quan tâm. Giải pháp dành cho những chị em có ý định phá thai đó chính là lựa chọn phương pháp phá thai không đau và địa chỉ thực hiện đảm bảo an toàn. Vấn đề được nhiều chị em quan tâm là địa chỉ phá thai không đau ở Hà Nội nào uy tín và chất lượng?


Địa chỉ phá thai không đau ở Hà Nội
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sinh sản an toàn. Hiện nay phòng khám đang áp dụng phương pháp phá thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn.
Đây là kỹ thuật phá thai tiên tiến nhất hiện nay, bảo vệ toàn diện sức khỏe cho thai phụ, thủ thuật an toàn, không đau đớn và ngăn ngừa được các biến chứng xấu mà phá thai bằng thuốc cũng như các phương pháp phá thai truyền thống hay gặp phải.
Phá thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫnsử dụng ống hút y tế dùng 1 lần, chất lượng cao, mềm, siêu nhỏ, độ đàn hồi cao, không tổn thương cổ tử cung, không ảnh hưởng tới sinh sản về sau.
Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đưa ra lời khuyên: Những chị em có nhu cầu phá thai việc đầu tiên là cần đảm bảo tính an toàn, không gây đau đớn và tránh được những biến chứng xấu đối với sức khỏe. Vì sự an toàn của mình, chị em cần đề cao cảnh giác, lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, áp dụng các kỹ thuật phá thai không đau được chăm sóc bảo vệ tốt.
Phá thai không đau nếu như không được thực hiện tại các cơ sở phá thai chuyên khoa sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe chị em. Hãy cân nhắc trước những vấn đề này nhé!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét