Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Chắc chắn bạn biết rằng trĩ là một bệnh gây ra nhiều khó khăn để thực hiện bất kỳ . Không ai muốn để có được nó , nhưng nếu không may là điều quan trọng nhất là để hạn chế đến mức tối đa những tác động của căn bệnh này và coi nó càng sớm càng tốt . Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn điều tri benh tri dễ dàng hơn và hồi phục bệnh nhân nhanh hơn.

dấu hiệu bệnh trĩ và cách điều trị
1. Ngủ nằm nghiêng lên bên trái sẽ giúp giảm áp suất máu lên các tĩnh mạch yếu. Điều này có thể đem lại hiệu quả rất tốt, đặc biệt khi có một chiếc gối dưới cẳng chân của bạn để hỗ trợ.
2. Không đứng hoặc ngồi quá lâu một chỗ. Nếu như bạn bắt buộc phải đứng hoặc ngồi lâu thì hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để thay đổi tư thế, đi dạo loanh quanh, thực hiện vài động tác thể dục nhẹ nhàng. Nên ngồi trên một ghế đệm và đứng với một chân cao hơn bằng cách đặt lên một chiếc ghế hoặc một bục bất kỳ.
3. Tắm ngồi với nước cây phỉ. Sử dụng nước ấp và ngồi tắm, ngâm trong nước khoảng 15-20 phút hoặc cho đến khi nước nguội.
4. Tập thể dục hàng ngày bằng cách đi bộ nhanh 20 phút hoặc bơi lội sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho các thành tĩnh mạch yếu đuối.
5. Tìm một chiếc ghế thật thoải mái hoặc ghế dài mà bạn có thể ngồi lên nghỉ ngơi, thư giãn và đặt chân của mình lên trên.
6. Các bài tập Kegel sẽ giúp tăng cường sức mạnh tĩnh mạch và các cơ vùng chậu và vùng trực tràng, giúp ngăn ngừa bệnh trĩ.
7. Ngủ với một chiếc gối đặt dưới cẳng chân vào ban đêm để giữ cho cẳng chân được nâng cao hơn.
8. Sử dụng thuốc đạn cây dẻ ngựa khi đi ngủ.
9. Bổ sung Rutin – vitamin P chiết xuất từ kiều mạch giúp hỗ trợ sức khỏe mạch máu và phản ứng viêm. Nó an toàn khi sử dụng trong thời kỳ mang thai mà không có chất độc hại.
10. Hấp thu thêm nhiều vitamin C và dầu cá omega 3, giúp tăng cường sức mạnh và hỗ trợ thành mạch máu.
11. Ăn nhiều chất xơ và uống nhiều nước sẽ giúp bạn đi vệ sinh dễ dàng hơn, chống táo bón.
12. Đem them một chiếc gối đệm để ngồi khi bạn có các chuyến du lịch xa, giúp giải tỏa áp lực trong khi bạn phải ngồi lâu một chỗ.
Đây là những cách bạn có thểâấp dụng cho quá trình chữa bệnh trĩ của mình. Tuy nhiên các bạn nên đi khám để biết đc tình trạng của mình trước khi áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ nhé!

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét