Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chia sẻ Nhà hàng  Long ĐÌNH tham vọng đưa ẩm thực Hồng Kông đến gần hơn với thực khách Thủ đô Hà Nội, đã đạt được bước tiến mới bằng việc ra mắt thực đơn "Dimsum Hồng Kông".Sau 1 tháng khai trương từ ngày 8/4, nhà hàng đã có cơ hội đón gần 5 nghìn lượt khách đến thưởng thức và ra về với sự hài lòng.
 
 
Chị Hoàng Hoa – nhân viên văn phòng cho biết chị và một vài người bạn thân rất thích Dimsum và đã thử ăn ở rất nhiều nơi nhưng Dimsum của nhà hàng ẩm thực nhà hàng Long Đình vẫn để lại nhiều ấn tượng hơn cả. “Dimsum rất ngon, ăn xong mình có cảm giác hài lòng, xứng đáng với mức giá 58.000 – 98.000 đồng/món. Nhân viên phục vụ ăn mặc đẹp, chu đáo và lễ phép”, chị chia sẻ.
Cho tới thời điểm hiện tại, “Dimsum Hồng Kông” nhà hàng sang trong ở Hà Nội ngày càng được nhiều người yêu thích và là lựa chọn số 1 cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Anh Nguyễn Tú, nhân viên một công ty máy tính ở Hà Nội lại dành cho món “Dimsum Hồng Kông” một phản hồi rất dí dỏm: “Quá đã, ăn xong tỉnh cả người! Không gian sang trọng cũng là yếu tố khiến tôi rất ứng ý”.
Có được điều này là quá trình nỗ lực sáng tạo miệt mài của Bếp trưởng người Hồng Kông nhằm mang lại cho khách hàng những cảm nhận chân thực đặc biệt các bữa tiệc một gia đình, sống động nhất về văn hóa ẩm thực Hồng Kông, đặc biệt là các món Dimsum.

Khách hàng có thể tìm thấy gần như đầy đủ các loại Dimsum đặc trưng nhất trong cuốn thực đơn “Dimsum Hồng Kông” với gần 100 món Dimsum, BBQ và tráng miệng. Tất cả đều mang hương vị Hồng Kông đích thực, điển hình là Há Cảo Tôm Hấp, Há Cảo Nhân Tôm Thịt Bằm Trứng Cua Đỏ, Bánh Bao Nhân Thịt Xá Xíu, Bánh Bao Trứng Sữa, Váng Đậu Cuộn Chiên Giòn…

Bạn cũng không thể bỏ qua 6 loại danh trà nổi tiếng của xứ Hương Cảng là: Trà Nhân Sâm Ô Long, Trà Thiết Quan Âm, Trà hoa Cúc, Trà hoa, Trà Long Tỉnh, Trà Nhài…

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét