Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Chia sẻ bánh vuông và bbánh tròn , trời và đất, ngày và đêm, âm và dương… Thế mới biết, người xưa đã có ngụ ý rồi, gửi gắm bao nhiêu lời chúc tụng trong một vật phẩm nhỏ xinh, mỗi năm chỉ xuất hiện một lần.. Cuộc sống ngày càng đủ đầy thì những lễ tiết, phong tục cũng được giản lược dần đi. Ngày nay, cỗ trông trăng không còn được chuẩn bị cầu kỳ như xưa nữa, chỉ có chiếc bánh nướng, bánh dẻo là vẫn hiện diện trong những đêm Rằm tháng tám như là ước mong muôn đời của con người về sự hoàn mỹ, thuận hòa.


Người ta tin rằng, tặng bánh trung thu vào dịp này sẽ mang đến may mắn cho người được tặng. Vì thế, thiết kế hộp bánh trung thu Long Đình được đặc biệt chú trọng để làm nổi bật lên ý nghĩa thiêng liêng đó. Rồng vàng là biểu tượng tốt lành, mang may mắn, và thịnh vượng đến cho mọi người. Không rực rỡ sắc đỏ, màu nâu tím, ánh đồng được phối hợp tinh tế tạo cho hộp bánh trung thu Long Đình dáng vẻ sang trọng, lịch lãm. 
 
Và đâu cần nhiều lời chúc mà người được tặng quà vẫn cảm nhận được sâu sắc thành ý và tấm lòng của người tặng dành cho mình. Đặc biệt, với những doanh nhân và người làm công sở, bánh trung thu Long Đình là món quà làm đậm đà thêm mối quan hệ giao hảo đối tác, bạn bè ngày càng gắn bó, tốt đẹp.
Có người đã thắc mắc, tại sao bánh Trung thu ngon ngọt sắc? Là bởi vì chiếc bánh chính là ước mong cả nhà sum họp, cười nói bên nhau, cùng nhau nối tiếp những câu chuyện, cùng nhau ngắm trăng. Vị ngọt đậm đà ấy, nhấm nháp cùng với chén trà thơm thì trở nên vừa vặn, đủ để gây một ấn tượng tức thì, đủ để lưu luyến nhớ mãi. Trao cho nhau hộp bánh, như trao một tấm lòng, một sự tri ân. 
Bánh Trung thu Long Đình – Cả tâm tình gửi trao

Bạn có thể đặt mua bánh trung thu Long Đình tại:
Nhà hàng Asahi Sushi 1                            04 3974 5945

288 Bà Triệu – Hà Nội                                                   

Nhà hàng Nhật Asahi  Sushi 2                            04 3944 7966
 

Nhà hàng Long Đình                   

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét