Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013


Mâu thi công đẹp được Thái Hà chia sẻ - Hôm nay xây dựng Thái Hà chúng tôi xin được chia sẻ với bạn nội thất phòng bếp đẹp ngôi nhà không chỉ đơn thuần là chốn đi về mà còn là nơi gắn kết và tạo cảm xúc cho tổ ấm . Nếu phòng khách là không gian để tiếp đón các vị khách quý, phòng ngủ là chỗ tâm sự hay riêng tư nhất thì phòng bếp lại là nơi gắn kết các thành viên quây quần bên mâm cơm của mỗi gia đình.



Tư vấn nội thất bếp Thái Hà chuyên mái tôn nhà khung sắt tư vấn xây dựng sửa nhà cửa
Tư vấn nội thất bếp Thái Hà chuyên chữa mái tôn nhà khung sắt tư vấn xây dựng

Có một phòng bếp hiện đại gọn gàng người phụ nữ sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn vì đây là không gian chủ yếu mà người phụ nữ sử dụng. Nội thất 22 giới thiệu đến khách hàng mẫu thiết kế phòng bếp.

Tư vấn nội thất bếp Thái Hà chuyên mái tôn dịch vụ làm nhà khung sắt tư vấn xây dựng

Màu sắc cũng như chất liệu gỗ quyết định một phần tính thẩm mỹ của tủ. Tùy vào nhu cầu của mỗi người để chọn ra màu thích hợp cho gia đình mình. Theo ý của gia chủ lựa chọn tủ bếp phải cốt gỗ MDF chống ẩm, bề mặt cánh phủ Melamine vân gỗ. Mặt bếp bằng đá kim sa màu xám. Tấm kính glasskote trang trí màu trắng đục dày 8mm x dài 3300mm x cao 600mm và các ngăn tủ thiết kế đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, có chỗ để lò nướng, lò vi sóng, giá úp bát……








0 nhận xét:

Đăng nhận xét