Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền? Đây là một trong những thắc mắc của nhiều chị em về phá thai. Phá thai là một trong những hành động gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản chị em. Phá thai an toàn là lựa chọn của nhiều chị em khi có quyết định bỏ thai.
Chi phí phá thai có nhiều cách để tính, chưa có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra một mức phí phá thai cụ thể, bởi lẽ:

Chi phí phá thai bao gồm: phí kiểm tra sức khỏe thai phụ trước khi phá thai, phí thực hiện tiểu phẫu; phí tiêu viêm sau phá thai và có thể có một số chi phí phát sinh.
Kiểm tra sức khỏe trước khi tiểu phẫu:
Để đảm bảo trong quá trình thực hiện tiểu phẫu không xảy ra bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn sẽ phải tiến hành kiểm tra: xét nghiệm máu, siêu âm,  điện tâm đồ,  khám phụ khoa ( niệu đạo, khí hư), chức năng gan, chức năng thận .... những xét nghiệm này hết sức nhanh chóng với chi phí hợp lý.
Chi phí tiểu phẫu phá thai:
Chi phí phá thai nhiều hay ít phụ thuộc vào phí tiểu phẫu. Chi phí tiểu phẫu phụ thuộc vào những yếu tố sau: kích thước thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ…dựa vào những yếu tố đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai, mỗi phương pháp phá thai có chi phí khác nhau.
Chi phí tiêu viêm sau phá thai:
Quá trình phục hồi sau khi tiến hành tiểu phẫu là vô cùng quan trọng.. Nếu không được tiêu viêm hay bệnh nhân không nghỉ nghơi hợp lý sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, dẫn đến di chứng. Chi phí tiêu viêm sau tiểu phẫu không cố định, phụ thuộc vào tình hình mỗi bệnh nhân. Có thể tiêu viêm bằng thuốc tiêu viêm hoặc truyền dịch.
Khi có quyết định phá thai chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện một cách an toàn và đảm bảo hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng của phá thai đối với sức khỏe chị em.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét