Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tớ đã khóc rất nhiều rồi cậu ạ. Tới cũng khóc to và lâu đến mức hai mắt chỉ muốn sụp xuống ngay lúc đó. Chả hiểu vì sao tớ khóc. Tớ chỉ thấy trong lòng có cái gì đó đau lắm và trũng sâu không thể thoát ra.
Tớ và cậu đã nói " dừng lại đi" bao nhiêu lần rồi nhỉ? Cậu đã dùng hết những câu tàn nhẫn với tớ chưa? Còn câu nào tàn nhẫn nữa không nói cho hết đi. Tớ nghe nhiều rồi cũng thành quen mà. Tớ trước đây là một kẻ lạnh lùng và tàn nhẫn. Tớ lạnh lùng với tất cả những thứ tình trên đời này. Tớ chẳng quan tâm ai nhiều bao giờ cả. Nhưng từ lúc nào đó tớ lại cứ quan tâm cậu. Tớ đã quan tâm và luôn tìm kiếm cậu suốt một năm rồi. Đã có đến n lần tớ tự dặn mình quên đi để sống cuộc sống của mình. Và cũng có đến n lần lòng tớ không làm được. Nó yếu đuối đến đáng sợ. Nó ngu ngốc đến đáng khinh và nó dại dột đến đáng thương.


Tớ đã nghĩ mình có thể giữ cậu lại cho riêng mình. Tớ đã nghĩ chỉ cần tớ cố gắng thì có thể. Nhưng tớ đã sai rồi cậu à. Tớ có cố gắng thế nào đi nữa cũng không thể giữ cậu lại bên tớ vì cậu đã đổi thay rồi.  Tớ biết lúc đầu cậu cũng có tình cảm với tớ nhưng thời gian trôi đi tình cảm đó không còn nữa không phải là lỗi của cậu. Tớ biết điều đó nhưng chẳng qua là tớ không chấm nhận mà thôi. Tớ cứ cố chấp muốn giữ cậu lại bên mình vì cậu là người đầu tiên tớ yêu mà lại yêu nhiều đến mức đáng thương thế này. Nhưng cậu à, cậu quá lạnh lùng, cậu dành cho tớ tất cả những lời nói tàn nhẫn nhất. Chia tay đối với con gái mà nói đó là một điều rất khó. Tớ khó lắm mới đến bên cậu được vậy thì cũng phải khó lắm mới rời bỏ cậu được cậu có biết không? Hôm nay tớ chấp nhận rằng cậu đã không còn tình, cậu đã hết tình rồi. Vậy thì chúng mình dừng lại nhé! Và tớ... khóc nhé!
Nhưng cậu ơi, cậu cho mình cái quyền nói dừng lại thì tại sao không cho tớ cái quyền đó. Tớ muốn được gặp cậu một lần với tư cách của hai người còn yêu nhau và nói với cậu tớ đã yêu cậu nhiều đến thế nào và cũng mệt mỏi, lo sợ nhiều đến thế nào. Tớ sẽ nói với cậu chúng mình dừng lại ở đây thôi mà. Lần này tớ nghiêm túc thực hiện điều đó mà. Sao cậu không một lần giúp tớ làm điều đó?
Chúng mình gặp lại nhau một lần và tớ sẽ hành hạ cậu. Vì tớ yêu nhiều nên tớ mới thua cuộc như thế này. Tớ sẽ nói với cậu chúng ta dừng lại thôi. Tớ muốn chạm vào mặt cậu, cảm nhận khuôn mặt của cậu bằng tay mình. Tớ sợ sẽ không thể nhớ rõ khuôn mặt của cậu lắm. Tớ sẽ đưa cho cậu một đôi găng tay, nó sẽ giữ ấm cho cậu những ngày lạnh này, đến khi nào cậu tìm được một đôi tay khác ủ ấm cho cậu thì cậu có hãy vất nó đi. Tớ không biết tớ hành hạ cậu hay tự hành mình nữa. Với tớ, tớ chỉ muốn nhìn thấy cậu, ôm cậu thật chặt một lần và rồi chúng ta lạc mất nhau mãi mãi.


Tớ biết vì cậu hết tình nên cậu không muốn gặp lại tớ. Nhưng cậu à, cậu không thể vì tớ một lần được sao? Cậu hãy xem như giúp tớ có thể sớm cất cậu đi mãi mãi được sao? Quên cậu đó là một điều không thể, tớ chỉ có thể để năm tháng qua đi và cất cậu vào một góc nào đó của con tim mình mà thôi. Tớ ngây ngốc lắm nên chỉ biết làm theo ý mình. Cậu hãy giúp kẻ ngây ngốc này một lần đi.
Lạc mất cậu rồi tớ chẳng dám nghĩ đến ngày mai. Tớ cũng chẳng dám nghĩ đến về nhà. Lạc mất cậu rồi tớ hoàn toàn lạc phương hướng. Tớ chả biết thế giới này có còn điều gì đợi chờ tớ nữa hay không? Lạc mất cậu rồi tớ cũng chẳng có quyền đi tìm. Tớ cứ thế vật vờ và đau khổ. Cậu à, cậu không tới có nghĩa là tớ vẫn phải đợi, nhưng cậu tới có nghĩa là từ ngày hôm sau tớ phải đi một mình.  Cậu à từ đây dù tớ có khóc, có đau thế nào đi chăng nữa tớ cũng không có quyền nói với cậu nữa. Tớ đã hủy kết bạn với cậu rồi. Tớ chẳng còn biết thông tin gì từ cậu nữa rồi. Cậu à sao tớ thấy mình lại chỉ muốn khóc thế này? Cậu à, sao tớ lại kém may mắn thế này khi vừa tìm được cậu lại để mất mất cậu ngay. Cậu à, cậu có buồn chút nào không? Chắc không đâu nhỉ. Tớ thì buồn nhiều lắm. Tớ chỉ muốn ngã gục xuống thôi cậu à.
Cậu à, tớ... khóc nhé! Tớ khóc để biết được mình đã ngây ngốc đến thế nào khi tin vào chữ tình. Thứ tình mà từ trước tới nay tớ luôn phủ nhận. Cậu à, tớ khóc nhé. Tớ khóc để tớ biết tớ đã yêu cậu nhiều đến thế nào. Cậu à, tớ khóc nhé. Tớ khóc để thương cho đoạn tình không được trọn vẹn. Cậu à, tớ, tớ khóc nhé! Cậu à, tớ khóc nhé. Tớ khóc để tạm biệt cậu, tạm biệt tình yêu của tớ, người mà tớ vẫn yêu, vẫn thương rất nhiều. Tớ... tớ khóc nhé!
C.P.H
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét