Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nói cho cùng con người ta dù mạnh mẽ đến đâu, có quen với việc sống một mình bao lâu rồi đi chăng nữa thì trong một khoảnh khắc nào đó cũng sẽ không thể tránh khỏi cái cảm giác cô đơn đến tột cùng khi nhận ra chỉ có một mình mình đối mặt với tất cả những việc quen thuộc đến nhàm chán của cuộc sống thường nhật.



 Nấu một mình, ăn một mình, ngủ một mình. Đọc sách, xem phim, nghe nhạc, café, ngay cả trò chuyện cũng chỉ có một mình mình. Lầm lũi đi, lầm lũi hát, lầm lũi buồn, lầm lũi khóc.
Nhiều lúc thèm một cuộc trò chuyện đủ đầy, một sự chia sẻ đơn lẻ giữa hai người đến ngột ngạt mà không biết phải làm sao.
Rốt cuộc cũng chỉ còn mình mình đơn độc với cái bóng của chính mình… và một mình mãi em cũng thấy mệt rồi.
Nguồn: facebook.com
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét