Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Hẹn hò với Cô đơn, em vui lắm, cô đơn đó tâm lý lắm, biết em buồn mà đến để em khóc dễ hơn nè. Cô đơn tâm lý lắm, dù em ở đâu nó cũng chạy lại nói "bị bò đá phải hông mày? Tao dẫn cả nước mắt đến tìm mày nè!" Cô đơn đáng yêu lắm nó sẽ đuổi Nụ cười đi thật xa, để bạn nước mắt đến ai ủi em và mắng em "Ngu chưa con!". Cô đơn chung tình lắm, chẳng ngoại tình với ai đâu

Cô đơn tốt lắm, lúc nào cũng đợi em, kể cả khi tất cả đám bạn trong danh bạn điện thoại chúng nó bận, cô đơn vẫn đứng đợi em, mỉm cười, lau khô những giọt nước mắt mà em vừa mới giơi vì anh.
Dạ cô đơn tốt lắm, lúc nào cũng rảnh hết trơn, khi anh bận đi với bạn của anh, khi em và anh đã rất lâu, rất lâu không gặp nhau, em chuẩn bị cả ngày trời để được gặp anh. Rồi anh nói anh bận, cô đơn chạy lại nói "ổng không đi, tao đi với mày!"


Anh thấy không, cô đơn tốt lắm, cô đơn chung tình lắm
Mà cô đơn hơi ác một miếng, cô đơn mà đến, em đố ai tới gần em được, sẽ biến mất hoặc bận hẹn hò với lý do rồi. Đảm bảo đám bạn của em, với anh sẽ thích hẹn hò với lý do hơn.
Lý do và cô đơn hình như chúng hợp tác với nhau tách anh, và đám bạn của em cùng em ra thì phải.
Hẹn hò với Cô đơn, em vui lắm, cô đơn đó tâm lý lắm, biết em buồn mà đến để em khóc dễ hơn nè.
Cô đơn tâm lý lắm, dù em ở đâu nó cũng chạy lại nói "bị bò đá phải hông mày? Tao dẫn cả nước mắt đến tìm mày nè!"
Cô đơn đáng yêu lắm nó sẽ đuổi Nụ cười đi thật xa, để bạn nước mắt đến ai ủi em và mắng em "Ngu chưa con!"
Đó thấy không? Anh và đám bạn có bỏ rơi em, thì cô đơn sẽ không bỏ rơi em đâu.
Cô đơn chung tình lắm, chẳng ngoại tình với ai đâu, mà cô đơn thích làm bạn với nước mắt lắm anh ạ, Cô đơn ghét nụ cười lắm.
Mà hình như ông trời thích cô đơn hơn hạnh phúc và niềm vui thì phải, vì mỗi lần mà em cô đơn đến là y rằng hạnh phúc, niềm vui, lũ bạn và anh đi đâu hết trơn. Cô đơn lại đến và nói "không sao, tui sẽ làm bạn với bạn nhé!"



Có những ngày em chẳng muốn hẹn hò với cô đơn đâu, nhưng mà sao anh, đám bạn và hạnh phúc rủ nhau đi chơi rồi, để cô đơn lại với em.
Có những ngày, em ghét cô đơn kinh khủng, ghét cả Lý do, vì Cô đơn đuổi anh và đám bạn của em đi, Lý do rủ tất cả mọi người đi để em tiện hẹn hò với cô đơn. Em làm sao cũng không được, cô đơn còn rủ cả Tủi thân và nước mắt cùng tâm sự đến tìm em nữa đó.
Em không ở một mình đâu, vì em có cô đơn, tủi thân cùng nước mắt làm bạn rồi. Anh và đám bạn cứ đi chơi với Lý do và hạnh phúc đi. Khi nào cô đơn chán bỏ em, thì đến tìm em nhé. Em vẫn đứng đợi anh ở đó, vẫn đứng đó đợi cả đám bạn khi nào nó chán Lý do sẽ đến tìm em thôi. Em tin là Vậy
Cô đơn đặt cho em cái tên hay lắm cái tên mới của em là Ngốc đó anh.
Tên Ngốc vì chỉ thích chơi với cô đơn, trong khi Hạnh phúc và niềm vui còn nhiều mà không chịu tìm, cứ thích chơi với cô đơn.
Em tên Ngốc đó, vì em thích hẹn hò với cô đơn.
Nguồn: tamsubuon.net
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét