Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mấy bữa nay em đã cố gắng làm nhiều hơn so với trước kia. Em cố gắng tìm hết những gì có thể để che lấp đi các khoảng thời gian trống. Vì em nhớ anh.
Anh đang bận, anh bận kiếm tiền và bận hẹn hò. Anh đang bận vun đắp tương lai của anh. Anh đang bận lắm nên em chẳng thể nào chen được dù chỉ một giây chỉ để nói " em nhớ anh" hay chỉ đơn giản gọi tên anh. Em nhớ anh.
Mấy bữa nay em cũng đã tự mình gỡ cái ổ điện đang hỏng mà gọi mãi bà chủ nhà không sửa giúp. Em cũng gỡ cái quạt từ hồi em còn năm nhất ra sửa vì nó chẳng chịu chạy. Trời nóng lắm, không có quạt thì chắc chết. Đấy em tự làm được đấy. Em nhớ Anh.


Em tự mình mầy mò những cách làm mới cho công việc bớt nhàm chán. Em cố gắng tận dụng từng phút để kiếm thêm ít tiền. Em cố gắng ăn thật nhiều dù khi đưa cơm vào miệng em chỉ muốn ói ra, nhưng em phải ăn để béo hơn và xinh đẹp hơn. Em thua em ấy ở tất cả, tuổi trẻ, xinh đẹp, dịu dàng, mơ ước... tất cả nên em phải cố gắng để bản thân mình ngày càng tốt hơn. Vì em nhớ anh.
Nhưng anh biết không, em có thể làm hết tất cả mọi thứ, thì em cũng không thể một mình mà hạnh phúc được. Anh có em ấy rồi nên anh hạnh phúc. Còn em, em mất anh rồi em hạnh phúc thế nào đây? Anh cho rằng cứ phải dài lâu mới là đậm sâu đúng không? Ừh anh cứ nghĩ sao cũng được, việc yêu anh là quyền của em và việc ghét em là quyền của anh. Anh cứ hạnh phúc đi, cứ để mình em thế này cũng được. Em có thể yêu anh một mình, cố gắng sống tốt một mình, kiếm tiền một mình nhưng trừ hạnh phúc ra thì em không thể một mình mà hạnh phúc được. Anh cứ sống thật tốt đi, cứ hạnh phúc trong những buổi hẹn hò đi, em ở nhà vẫn chờ anh nhưng sẽ có nhiều hôm em mệt quá không đợi anh hết giờ hẹn được, phải tắt điện, đối diện với bóng tối sớm hơn. Vì em nhớ anh.
Anh có hiểu được cảm giác ôm ngực gào khóc không? Em làm thế nhiều lắm. Từng mảnh ngực vỡ vụn làm em đau đớn đến không thở được. Nhưng em vẫn gắng đứng lên và sống. Vì em nhớ anh. Anh à, em có thể làm được mọi thứ một mình, trừ hạnh phúc. Đó là lý do em nhớ anh. Em không hạnh phúc được đâu. Em mất anh rồi em hạnh phúc thế nào được. Anh cứ hạnh phúc đi, anh đáng được như thế. Còn em, em không hạnh phúc được đâu. Việc có em trên đời này đã là một sai lầm rồi thì em hạnh phúc làm sao? Thôi anh cứ hạnh phúc đi. Em có thể làm mọi thứ một mình, trừ hạnh phúc. Em nhớ anh - người đã từng là người yêu của em và giờ đây là người yêu của người khác. Em nhớ anh - người yêu của người khác à, chỉ ít bữa nữa là sẽ thành chồng của người khác thôi. Em nhớ anh. Nhớ Anh rất nhiều - người em yêu bằng tất cả những gì em có à.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét