Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Học tiếng Anh giao tiếp hay tiếng Anh trong kỳ thi năng lực thì bài học giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh là một trong những bài học đầu tiên mà tất cả người học tiếng Anh phải học. Có rất nhiều cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh mà người học có thể áp dụng cho mình. Dưới đây là cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh cho người học tiếng Anh.

Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Có rất nhiều kiểu giới thiệu trong tiếng Anh được sử dụng, trong khuôn khổ nội dung chúng ta sẽ thực hiện học cách giới thiểu ở một số khía canhk đpưn giản nhất.



1. Giới thiệu làm quen
Khi giới thiệu làm quen các bạn có thể sử dụng những câu đơn giản như sau:
Hi / Hello. (Xin chào)
Can/May I introduce myself? – My name is Linh Nguyen
Cho phép tôi tự giới thiệu. Tôi tên là Linh Nguyễn
I’m glad for this opportunity introduce myself. My name is Linh Nguyen
Tôi rất hân hạnh khi có cơ hội được giới thiệu về bản thân. Tên tôi là Linh Nguyễn
2.Giới thiệu về quê quán
I am from Michigan.
Tôi đến từ Michigan
I was born in Hanoi
Tôi sinh ra ở Hà Nội
I grew up in Saigon
Tôi lớn lên ở Sài Gòn



3.Giới thiệu về nghề nghiệp
I work as a nurse in Sydney => Tôi là một y tá ở Sydney.
I’m in the funiture bussiness => Tôi làm trong ngành nội thất.
I earn my living as a hairdresser => Tôi kiếm sống bằng nghề làm tóc
4.giới thiệu về sở thích
I’m very interested in learning English => Tôi rất thích thú khi học tiếng Anh
My hobbies are reading and writing. => Sở thích của tôi là đọc và viết.
4.Diễn tả cảm xúc khi giới thiệu về bản thân
Nice/ Glad/ Please to meet you.
Rất hân hạnh khi được gặp bạn.
It’s a pleasure to meet you .
Rất hân hạnh khi được biết bạn.
Good to know you.
Rất vui khi được biết bạn.
Để giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh có rất nhiều cách tiếp cận khác nhau nhưng nhìn chung lại cũng chỉ bao gồm những mục như: tên, tuổi, nghề nghiệp, quê quán...Khi diễn tả phần giới thiệu các bạn cố gắng kèm theo những cảm xúc thì bài giới thiệu bản thân của các bạn đã đạt điểm cao rồi. Chúc các bạn học giới thiệu tiếng nhanh nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét