Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Người có gặp hoặc không gặp tôi, tôi vẫn ở nơi này, không buồn không vui.
Người có nhớ, hoặc không nhớ tôi, tình cảm vẫn ở đó không đến cũng không đi.


Người có yêu hoặc không yêu tôi, yêu thương vẫn ở đó, không tăng thêm cũng không bớt đi.
Người theo, hoặc không theo tôi, thì tay tôi vẫn ở trong tay người, không muốn xa cách.
Hãy tựa vào vòng tay tôi, hoặc, hãy để cho tôi vào trái tim của người lặng lẽ yêu thương nhau dù cho buồn hay vui.
Và tôi phát hiện ra dù đau khổ tới cỡ nào đi chăng nữa thì còn sống nghĩa là đã thắng, không phải thắng ai, người nào, mà là thắng chính nỗi đau đớn mà làm mình muốn chết đi ấy. Đời sẽ dạy bạn cách phải đứng lên và dù cho có đến thế nào đi chăng nữa, cũng hãy còn sống trước đã rồi thì mọi chuyện sẽ tính tiếp ở những trang sau của những cuốn sách.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét