Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Phá thai an toàn ở đâu? Phá thai không đau ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội. Hiện nay Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là cơ sở y tế thực hiện việc phá thai không đau và chăm sóc sức khỏe người bệnh được xem là tốt nhất. Phòng khám đạt được các tiêu chí đảm bảo phá thai không đau như:


1. Cơ sở vật chất:
- Phòng khám được đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ cho việc thăm khám sức khỏe, thực hiện tiểu phẫu cũng như chăm sóc sau khi phá thai.
- Các loại máy móc được đầu tư mới, thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước có nền khoa học công nghệ hiện đại như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…
- Có đầy đủ các loại máy móc trong y tế như : máy siêu âm, máy Xquang, máy theo dõi nhịp tim…cũng với đó là các điều kiện khác như phòng thủ thuật, giường bệnh…được thực hiện vệ sinh sạch sẽ, vô khuẩn.
- Phòng tiến hành thủ thuật phá thai không đau được vô trùng, mức độ vô trùng đạt 98% trở lên giúp tránh được tình trạng nhiễm khuẩn, thai phụ hoàn toàn yên tâm và được chăm sóc một cách tốt nhất.
- Dụng cụ y tế để tiến hành tiểu phẫu hiện đại, sử dụng một lần, chất lượng tốt đảm bảo độ trơn mịn, có tính đàn hồi ... nên không gây ra các tổn thương cho cổ tử cung và tử cung...
2. Chăm sóc và điều trị:
- Trước khi thực hiện phá thai không đau, thai phụ được tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện bằng các bước xét nghiệm máu, nước tiểu; siêu âm; khám phụ khoa…để kịp thời phát hiện những bệnh lý liên quan ảnh hưởng đến tiểu phẫu phá thai.
- Trước khi vào tiểu phẫu, thai phụ được các bác sĩ áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt bằng các biện pháp y tế để không gây đau đớn, đảm bảo an toàn…
- Sau tiểu phẫu, bác sĩ dặn dò kỹ càng các biện pháp chăm sóc sau phá thai, chỉ định cho thai phụ cần phải uống những loại thuốc nào và đưa ra lịch hẹn tái khám.


3. Điều kiện con người:
- Tiểu phẫu phá thai không đau được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ được đào tạo nghề một cách bài bản. Phòng khám là nơi hội tụ của những bác sĩ chuyên ngành phụ sản từ 20 kinh nghiệm thủ thuật lâm sàng trở lên, đảm bảo thao tác chính xác, an toàn tuyệt đối.
- Đội ngũ nhân viên y tá được đào tạo chính quy, phụ vụ chăm sóc người bệnh một cách tận tình chu đáo.
- Nhân viên lễ tân đón tiếp chỉ dẫn nhiệt tình nên người bệnh không mất nhiều thời gian cho việc thực hiện các thủ tục khám bệnh.
Trên đây là những điều kiện của cơ sở phá thai không đau,an toàn tại Hà Nội. Các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể tham khảo tại phòng khám đa khoa thiên hòa, địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét