Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bị rong kinh sau hút thai là nỗi ám ảnh của không ít người, vậy tại sao nữ giới sau hút thai lại bị rong kinh, hiện tượng rong kinh sau hút thai là gì, có nguy hiểm gì, và có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe chị em.

Hiện tượng rong kinh sau hút thai
Rong kinh sau hút thai là hiện tượng bất thường của chu kỳ kinh nguyệt, và biểu hiện thành các triệu chứng rõ rệt như: ra nhiều máu kinh, và kéo dài nhiều ngày bất thường, đan bụng dữ dội, ra nhiều khí hư và mùi màu biến đổi. Một số ít trường hợp, không ra máu nhưng lại gây đau bụng quặn thắt, và xuất hiện kèm các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa.
Hiện tượng rong kinh sau hút thai rất dễ gặp và các triệu chứng rõ rệt, tuy nhiên có không ít chị em chủ quan, nghi ngờ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường và sự rối loạn nội tiết của cơ thể. Do đó nhiều người chỉ đi mua thuốc về uống hoặc bôi, và không đi khám, và thường phải nhập viện trong trường hợp bệnh nặng trầm trọng, đe dọa đến sức khỏe và để lại các biến chứng rất nguy hiểm.
Hiện tượng rong kinh sau nạo hút thai rất ngiu hiểm vậy nên các bạn hãy lưu ý khi thấy hiện tượng này nhé. Nếu các bạn cần thêm thông tin có thể tham khảo thêm tại Phòng khám Thiên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.
Tham khảo thêm bài viết Hiện tượng rong kinh sau khi phá thai
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét