Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Sùi mào gà ở nam là bệnh xã hội nguy hiểm, do virut Human papilloman gây nên, có tốc độ lây lan nhanh chóng, bệnh nếu không được điều trị kịp thời dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như nguy cơ ung thư dương vật.

Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở nam giới 

Sùi mào gà chủ yếu lây lan qua đường tình dục nên nguyên nhân chính gây nên bệnh sùi mào gà ở nam giới chính là do quan hệ tình dục bừa bãi mà không sử dụng biện pháp an toàn (bao cao su)
- Những người có hệ miễn dịch kém thì việc sử dụng chung các vật dụng hàng ngày như khăn tắm, bồn tắm... cũng có khả năng bị virut xâm nhập
- Lây nhiễm qua vết thương hở: virut sẽ thông qua những vết thương ở da, niêm mạc để xâm nhập vào cơ thể.
- Hút thuốc và uống rượu: những người nghiện rượu nghiện thuốc thường bị nhiễm bệnh nhiều hơn so với người bình thường, bởi khi uống rượu hay hút thuốc thường sản sinh ra chất kích thích các mụn phát triển  và làm mất cân bằng sự ổn định sức khỏe.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới 

Sùi mào gà thường ủ bệnh khoảng 2 - 9 tháng sau khi quan hệ với người mắc bệnh. Trong thời gian này, người bệnh không cảm thấy có biểu hiện rõ rệt nào. Sau thời gian ủ bệnh, sẽ có những sùi nhỏ, mềm, nhô cao lên như nhú gai, màu hồng ở những vị trí như dương vật, rãnh bao quy đầu hay thậm chí là ở khoang miệng, ngón tay, ngón chân...

Nếu người bệnh không phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh sùi mào gà sẽ phát triển thành những mảng rộng có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ, mềm nhũn ẩm ướt và có mủ, khi cọ xát mạnh có thể bung ra, chảy máu, thậm chí là viêm nhiễm, có mùi hôi thối.

Biến chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

- Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn nhưng trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ.

- Tuy nhiên, Theo các nghiên cứu mới đây thì sùi mào gà chính là một trong những nguyên nhân gây ung thư dương vật ở nam giới, vì vậy nam giới không nên chủ quan với bệnh sùi mào gà, hãy đến các trung tâm y tế, phòng khám uy tín để khám khi có bất kì dấu hiệu nào của bệnh.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả

Trên thực tế, hiện nay chưa có loại thuốc nào đặc trị được bệnh và mức độ lây lan của nó. Chính vì thế, khi phát hiện mắc bệnh sùi mào gà, các bạn nam không được vì bất kì lý do gì mà chủ quan hay chậm trễ trong việc chữa trị mà hãy ngay lập tức tìm đến sự tư vấn của bác sĩ để biết được cách chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất. Các bạn nên từ bỏ ý định mua thuốc và tự điều trị tại nhà, điiều này không những không giúp bạn khỏi bệnh mà ngược lại còn có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới còn phụ thuộc vào mức độ bệnh như thế nào. Vì vậy khi cảm thấy có biểu hiện, người bệnh nên đến ngay phòng khám để được tư vấn cách chữa trị ngay lập tức để tránh dẫn đến biến chứng nguy hiểm nhất đó là ung thư dương vật.

Hiện tại Phòng khám Thiên Hòa đã đưa vào phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà dứt điểm và đã được nhiều bệnh nhân tin và điều trị. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể tham khảo thông tin tại Phòng khám thiên Hòa - 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét