Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Anh Minh ở Hoài Đức trước đây có quan hệ với gái mại dâm sau đó bị mắc bệnh sùi mào gà với những biểu hiện dương vật củ tôi bỗng nổi các mụn thịt nhỏ màu hồng nhạt, nhỏ như đầu tăm nhọn nhưng không có cảm giác đau.
Anh đã tham khảo rất nhiều trên mạng cũng như sách báo và phát hiện ra đó là trieu chung benh sui mao ga. Nhưng chưa đầy một tuần, những mụn thịt đó tự dưng biến mất nên anh cũng chủ quan, nghĩ bệnh tự khỏi và không cần đi khám nam khoa nữa.
=> Xem thêm: sùi mào gà có tự khỏi được không?
Anh cho biết gần đây mỗi khi quan hệ anh lại bị đau lưng, và anh không biết đây có phải là biến chứng của bệnh sùi mào gà hay không?
Với những thông tin mà anh Minh cung cấp thì các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa đã có những trả lời cho anh về vấn đề này.
Qua những dấu hiệu mà anh mô tả thì rất có thể trước đó anh đã mắc bệnh sùi mào gà. Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn với những triệu chứng là các mụn thịt nhỏ màu hồng tươi hoặc màu trắng, có hình hoa lơ hoặc mào gà xuất hiện ở trên thân dương vật, rãnh qui đầu, bao quy đầu nam giới.
Tuy nhiên, những nốt sùi trên cũng có thể tự mất đi khiến nhiều người lầm tưởng bệnh đã khỏi mà chủ quan không đi khám nam khoa để điều trị. Hơn nữa, bệnh sùi mào gà hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị nên dù đã được điều trị nguy cơ bệnh tái phát vẫn rất cao. Tốt nhất, bạn nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ khám và lưuạ chọn phương pháp điều trị kịp thời. Bệnh để lâu có thể gây biến chứng dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Cũng cần nhấn mạnh rằng, triệu chứng đau lưng sau khi quan hệ và thỉnh thoảng có đau ngực không phải là biến chứng của bệnh sùi mào gà. Để khắc phục tình trạng này, anh cần xem lại tư thế khi “yêu” đã thoải mái chưa? Anh có gắng sức quá không?  Khi quan hệ, động tác bẻ sống lưng liên tục có thể gây mỏi cơ lưng, tác động xấu lên các khớp đốt sống nên có thể gây đau lưng, nhất là với những người bị đau thần kinh tọa. Nếu bạn thường xuyên bị đau lưng sau khi quan hệ, nên chuyển sang tư thế nằm dưới hoặc đi khám các bác sĩ chuyên khoa để được gaiỉ đáp kĩ hơn.
Trên đây là những nhận định của các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa, hi vọng anh đã có được câu trả lời cho mình.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét