Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Đốt sùi mào là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà đã có từ lâu và đến nay, nó vẫn đang tiếp tục được áp dụng. Vậy đây có phải là cách điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất? Để hiểu hơn về vấn đề này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp đốt sùi mào gà.

Các phương pháp đốt sùi mào gà

Phương pháp đốt lạnh
Phương pháp đốt lạnh sử dụng nitơ lỏng phun trực tiếp lên sùi mào gà để phá hủy các tế bào da bị ảnh hưởng. Phương pháp này thường gây đau đớn nên không được áp dụng đối với trẻ em.
Phương pháp đốt laser
Bác sĩ sẽ dùng tia laser Đốt laser thường chỉ được chỉ định trong các trường hợp sùi mào gà ở mức nặng, các nốt sùi to và độc lập. Sau khi đốt, bề mặt các nốt sùi thường chậm phục hồi và rất dễ bị viêm nhiễm.
Khi điều trị sùi mào gà theo phương pháp này, cần tránh đốt sùi mào gà ở dây phanh hãm bao quy đầu để tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Phương pháp đốt điện
Phương pháp này dựa vào sự đốt nóng của dòng điện cao tần để loại bỏ các u sùi. Nó có ưu điểm là đơn giản, hiệu quả nhanh chóng, ngăn chặn được sự phát triển và truyền nhiễm của bệnh nhưng cũng có nhược điểm là thường gây đau cho người bệnh và sau khi đốt, vùng da bị tổn thương chậm phục hồi.

Theo các chuyên gia bệnh xã hội, các phương pháp đốt sui mao ga thường chỉ trực tiếp phá hủy và loại bỏ được các tổn thương sùi mào gà trên da người bệnh, ngăn chặn được sự phát triển bệnh trong thời gian hiện tại chứ nó không thể tiêu diệt triệt để được virus gây bệnh.
Vì vậy, những trường hợp đốt sùi mào gà thường khó khỏi được dứt điểm, bệnh có thể tái phát trở lại sau đó. 
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét