Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hẳn các mẹ đã được nghe nhiều về loại sữa Hikid giúp kích thích tăng trưởng chiều cao cho bé từ 1-9 tuổi. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Dòng sản phẩm này được quảng cáo và bày bán rất phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm vẫn là điều khiến nhiều mẹ đang băn khoăn. Vậy sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không? Hay làm thế nào để mua được sữa Hikid Hàn Quốc chính hãng? Các mẹ hãy bớt chút thời gian lắng nghe đánh giá từ các chuyên gia của chúng tôi trong phần dưới đây nhé!.Sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không?
Câu trả lời là có các mẹ nhé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của mình bởi các nguyên nhân sau đây:
Sữa hikid cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng
Được sản xuất theo dựa theo các tiêu chuẩn của tổ chức dinh dưỡng thế giới WHO/ FAO CODEX. Sữa Hikid chứa đầy đủ 5 dưỡng chất chính tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé. Hikid được xem là sản phẩm lý tưởng cho bé trong giai đoạn đầu tăng trưởng.
Sữa hikid, sữa biomil chứa đầy đủ các nhân tố tăng trưởng
Trong thành phần sữa chứa nhiều chất vô cơ và axit amino, đây là 2 loại dưỡng chất các bé rất hay bị thiếu, vì vậy khi sử dụng sữa hikid các mẹ sẽ không cần lo lắng về vấn đề bé bị thiếu chất.
Sữa hikid được làm từ nguyên liệu nguyên chất
Sữa hikid Hàn Quốc được chiết suất từ 100% sữa dê nguyên chất, không pha tạp, không sử dụng chất bảo quản độc hại. Các thành phần dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa non hỗ trợ sự phát triển của xương, cơ và các thành phần chức năng khác.
Giúp bé có 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Ngoài ra, sữa non hikid còn bổ xung 1 lượng axit béo không no và protein huyết thanh giúp hỗ trợ việc hấp thu các chất vô cơ như. Đối với những bé gặp khó khăn trong việc tiêu hóa sữa tươi, Hikid cũng là 1 giải pháp hữu hiệu bởi thành phần cajein trong protein sữa được hạ thấp vừa phải, các chất béo huyết thanh chứa axit béo bão hòa cũng được loại bỏ.
Với mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao cho bé, Hikid được nghiên cứu kỹ lưỡng để giữ lại hàm lượng canxi lớn trong thành phần sữa. Ngoài ra hàm lượng DHA trong sữa giúp hỗ trợ sự phát triển tối đa cho hệ thần kinh trung ương của trẻ.
Là một đại lý hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối dòng sản phẩm sữa hikid Hàn Quốc, việc lắng nghe thị trường, lắng nghe phản hồi từ phía người tiêu dùng là công việc quan trọng giúp chúng tôi nắm bắt xu hướng và tâm lý khách hàng. Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực về dòng sữa Hikid Hàn Quốc. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu nên đa số các bé đều hợp sữa, không bị táo bón, nôn, trớ…Đặc biệt, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sữa hikid có thể dùng cho các bé từ 1-9 tuổi, thật tuyệt phải không nào? Các mẹ sẽ không cần lo lắng vấn đề thay sữa cho bé theo từng độ tuổi.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét