Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ai nói tôi ngốc nghếch cũng được. Ai nói tôi dại dột cũng được. Và ai nói tôi ngu si cũng được. Bây giờ tôi chẳng còn quan tâm nhiều nữa rồi. Tôi chỉ biết tôi đã gửi cả linh hồn mình vào tình yêu dành cho cậu. Tôi đã gửi trao tất cả những gì mình có vào tình yêu này dành cho cậu rồi. Chẳng biết cậu đón nhận nó hay không nữa. Chẳng biết cậu là đang bận thật hay chỉ là trốn tránh tôi nữa. Tôi chỉ biết giờ đây tôi chờ đợi cậu. Tôi chờ ngày cậu hết bận, chờ ngày cậu đến tìm lại tôi, trao lại cho tôi linh hồn mình.

Trái tim tôi nó nhỏ bé lắm cậu à, nó cũng dễ vỡ lắm. Lý trí của tôi đã không thể thắng nổi trái tim tôi nữa rồi cậu à. Thôi tôi buông bỏ lý trí, tôi để tất cả trôi theo cảm xúc của con tim. Tôi chỉ mong chờ có cậu mà thôi. Cậu bận lắm à? Tôi hỏi cậu nhưng cậu chẳng trả lời. Chắc cậu bận quá nên không thể trả lời được. Chắc cậu đang lo nghĩ về công việc nhiều nên không còn thời gian nghĩ tới tôi. Thôi tôi chờ cậu vậy. Tôi chờ cho đến khi cậu hết bận, cậu bớt lo công việc để nghĩ tới tôi vậy.
Những ngày qua tôi đã trẻ con quá. Tôi cứ vin vào lý do nhớ cậu, yêu cậu mà làm cậu mệt mỏi. Bây giờ tôi nhận ra mình đã trẻ con quá rồi. Những cô gái khác cũng nhớ, cũng yêu mà họ có làm như tôi đâu. Bây giờ tôi hiểu mình trẻ con tới mức nào rồi. Thôi tôi để yên cho cậu lo cho công việc. Chờ cậu lo cho công việc xong xuôi rồi cậu sẽ về tìm tôi thôi. Lúc đó tôi sẽ tha hồ được giận dỗi, được bắt đền cậu vì khoảng thời gian không ở cạnh tôi đó. Tôi chờ cậu hết bận.
Nhưng lòng con gái lúc nào cũng nhiều đa đoan. Tôi chờ cậu thế này tôi sợ khi cậu hết bận cậu lại chẳng đến tìm tôi. Tôi sợ cậu hết bận rồi thì cũng hết luôn cả nhớ đến tôi. Lúc đó tôi biết làm thế nào? Tôi đâu thể chạy đến mà bắt đền, mà ăn vạ được. Tôi sợ lắm cậu ạ. Sợ cậu cứ mãi bận hoặc có thể bận chỉ là lý do ấy lắm. Tôi chẳng bao giờ có được may mắn cả cậu ạ. Từ trước tới nay tôi chẳng may mắn lúc nào cả. Tìm thấy cậu rồi nhưng cậu lại cứ bận rộn rồi rời xa tôi. Tôi sợ lắm cậu ơi. Làm thế nào bây giờ nhỉ? Thôi tôi cứ chờ cậu nhé! Tôi chờ cho đến khi cậu hết bận. Trong khoảng thời gian đợi chờ này tôi sẽ tự chăm sóc mình, sẽ khiến mình thật xinh đẹp. Đến khi cậu hết bận tìm tôi, cậu sẽ mỉm cười vì người yêu của cậu ngày càng xinh đẹp thế này. Cậu nhanh hết bận đi nhé. Tôi đợi cậu hết bận đấy.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét