Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Phá thai an toàn tại Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa

Hiện nay, kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Là Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào khám chữa bệnh, kỹ thuật pháp thai không đau này đã giúp bệnh nhân giải toả nỗi lo âu về tâm lý nhưng vẫn đảm bảo an toàn về sức khỏe sinh sản sau này. Vậy lý do nào bạn nên lựa chọn kỹ thuật phá thai không đau bằng ống siêu dẫn tại Phòng khám Phụ khoa Thiên Hòa

1. Chính xác

Kỹ thuật dưới thiết bị nội soi xác định chính xác vị trí và kích thước của thai. Từ đó, ống siêu dẫn giúp lấy túi thai một cách chính xác, tỉ mỉ, an toàn tránh tình trạng sót thai hay lưu thai

2. Không đau

Kỹ thuật được đội ngũ bác sỹ giỏi trực tiếp thực hiện, không còn cảm giác đau và sợ hãi.

3. Ống siêu dẫn bảo vệ cổ tử cung

Ống siêu dẫn mềm, được diệt khuẩn cùng thiết bị nội soi cổ tử cung giúp lấy thai ra một cách an toàn. Không làm rách, thủng hay giãn cổ tử cung, không ảnh hưởng đến nội mạc tử cung, hoàn toàn chỉ tác dụng trên túi thai. Sau khi phẫu thuật xong có thể kiểm tra thêm nội soi bộ phận sinh dục, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
=> Tìm hiểu thêm: cách chữa sùi mào gà
=> Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

4. Phục hồi nhanh và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau 

Trong quá trình hút thai, thiết bị nội soi có thể chuẩn đoán và phát hiện các nguyên nhân gây bệnh liên quan đến cổ tử cung, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp. Do kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng nên bệnh nhân có thể nhanh chóng hồi phục và đặc biệt không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.
Nếu các bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe có thể liên hệ với Phong kham Da khoa Thien Hoa để được các bác sỹ chuyên hoa khám và điều trị. Hoặc các bạn có thể gọi đến đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí.
Nguồn: suckhoephukhoa.net
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét