Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Theo các chuyên gia Phong kham Da khoa Thien Hoa, cho rằng điều trị sùi mào gà là việc đơn giản nếu bệnh ở giai đoạn đầu, nhưng nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn sẽ rất khó để điều trị. Hiện nay có một số cách điều trị sùi mào gà như:
  • Điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Dùng thuốc dang gel để bôi, hoặc thuốc dạng nước để chấm vào sùi. Tuy nhiên theo các chuyên gia hiện nay chưa có loại thuốc nào có thể điều trị triệt để bệnh sùi mào gà.
  • Đốt điện sùi mào gà: Phương pháp này tốn khá nhiều thời gian, mặc dù triệt để nhưng bệnh nhân dễ bị tổn thương do dòng điện cao tần.
  • Điều trị sùi mào gà bằng laser: Phương pháp này chỉ nên áp dụng với những nốt sùi to, độc lập.
Trên đây là các cách điều trị sùi mào gà thường được áp dụng. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị này vẫn chứa nhiều rủi ro cao cho người bệnh. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong việc điều trị triệt để bệnh sùi mào gà, phòng khám Thiên Tâm đã và đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà theo kỹ thuật ALA - PDT với 3 ưu điểm vươt trội đó là: triệt để, nhanh chóng, không tái phát.
=> Bệnh sùi mào gà và cách chữa trị
Với phương pháp ALA – PDT Các triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ giảm bớt trong vòng 8h đồng hồ, biến mất sau 3 ngày và hoàn toàn hồi phục sau khi điều trị một thời gian. Điều trị bằng phương pháp này tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên, ngăn chặn nguy cơ tái phát một cách hiệu quả.
Nếu các bạn đang gặp phải vấn đề này có thể đến với Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa ( 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội) hoặc gọi tới đường dây nóng 04 66739999 để được tư vấn miễn phí.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét