Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Tân Thanh chia sẻ Máy Bách Sơn chuyên bán lẻ bán sỉ máy hàn miệng túi mini rẻ nhất tại Hà nội
Điểm trội
- Giúp bạn bảo quản thức ăn thật tốt trong các dịp lễ, Tết sắp tới.
- Bảo quản các loại thực phẩm, chất lỏng, tài liệu, phim ảnh, thuốc..
- Bảo quản thực phẩm trong tình trạng tốt nhất, không bị oxy hóa hoặc sâu bọ gặm nhấm gây ảnh hưởng đếnchất lượng.
- hạp hàn kín nhiều dạng túi nylon như PP, PVC, PE và PET.





Thông Tin Chi Tiết Máy Bách Sơn Máy hàn miệng túi
Không gì bảo quản thực phẩm tốt bằng chính vỏ bao bì của thực phẩm đó. Bạn cần một phương tiện tiện ích giúp bảo quản thức ăn thật tốt và hà tiện thời gian khi sử dụng các sản phẩm túi nylon?

Máy Bách Sơn xin giới thiệu đến các bạn dụng cụ hàn miệng túi Super Sealer sản phẩm mà bất kỳ gia đình nào cũng cần trong cuộc sống hàng ngày.
Dùng để dán kín miệng các loại túi nilon, nhằm bảo quản thực phẩm một cách tươi, ngon nhất, ngăn không cho vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào, cũng như tránh cho thực phẩm khỏi bị khô khi trữ trong tủ lạnh.

Thật tiện ích khi sử dụng dụng cụ dán miệng túi để giúp bạn bảo quản các loại thực phẩm khô hoặc các loại thức ăn đóng gói còn dang dở sau khi dùng. dụng cụ dán miệng túi nilon máy hàn miệng túi dập chân dây nhiệtt này giúp cho thức ăn lưu trữ được bảo quản trong tình trạng tốt nhất, không bị oxy hóa hay các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng.


Đây là một phương pháp bảo quản rất đương đại và hà tiện. Bạn không cần phải mua những túi hút chân không hay các loại hộp đựng thức ăn đắt tiền để bảo quản nữa, chỉ với một phương tiện nhỏ gọn và đơn giản, bạn có thể giữ thực phẩm trong một thời gian khá lâu. Nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, bạn có thể bảo quản bánh kẹo, đồ khô, các loại snack, ô mai, mứt Tết mà không lo lắng bị sâu bọ hay thời tiết ẩm làm hỏng đồ ăn.

dụng cụ dán miệng túi giúp cho phần mép túi bị bóc ra sẽ dính liền lại như khi chưa mở nhờ sức nóng của điện từ. Ngoài ra phương tiện có thể hàn kín không khí và nước, Với phần nam châm ở mặt sau, dụng cụ có thể gắn dính trên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.

Cách dùng rất đơn giản:
- Đặt một phần miệng túi nylon vào giữa thân dụng cụ. Một tay giữ chặt túi, tay còn lại giữ phương tiện.
- Ấn nhẹ công cụ và chờ trong 3 giây. Kéo nhẹ dụng cụ để hàn miệng túi.
- Chuyển sang mặt bên kia của túi nylon và thao tác na ná. máy dán túi nilon
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét