Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

ghé ủng hộ nhé giữa vô vàng các công nghệ, thương hiệu máy giặt đang được bày bán trên thị trường, việc chọn được đúng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình thật không dễ dàng. Lời khuyên đưa ra là trước khi đến cửa hàng, bạn nên gạch đầu dòng ra giấy thật chi tiết những mong muốn của mình ở sản phẩm rồi lựa chọn dựa trên bảng kê đó.
Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy hàn miệng túi mini tốt
Dưới đây, chúng tôi giúp bạn liệt kê một số mục cần lưu ý khi chọn mua máy giặt tại các siêu thị điện máy.
Chọn cửa đứng hay cửa trước đối với máy giặt cửa đứng truyền thống, ưu điểm lớn nhất là giá rẻ, giặt được nhiều đồ, cho thêm đồ giặt hoặc bột giặt giữa lúc máy đang chạy cũng dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là lồng giặt phải đầy nước nên tốn nước, vắt không khô bằng máy giặt cửa ngang nên thời gian phơi lâu hơn . Chúng vận hành cũng ồn hơn do thiết kế không cân bằng được như máy giặt lồng ngang.

Về phần máy giặt cửa ngang, ưu điểm của nó là tiết kiệm nước hơn, giặt sạch hơn. Tốc độ vòng quay nhanh hơn nên vắt quần áo khô hơn, giảm thời gian sấy, tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, máy giặt cửa ngang chạy êm ái hơn. Một số loại được tích hợp chức năng sấy để tiết kiệm không gian cho gia đình.



Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy hút chân không mini
Khả năng tiết kiệm người dùng nên chọn loại máy có dấu Energy Star hoặc áp dụng công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này cho phép thay đổi tốc độ vòng quay nên có thể giúp máy tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% so với bình thường.

Nhu cầu sử dụng thông thường, một gia đình 4 người nên chọn máy giặt tối thiểu 7kg. 5kg phù hợp với gia đình chỉ có hai vợ chồng hoặc những người độc thân mà thôi.
Giá thành xét về thương hiệu, các máy giặt sản xuất trong nước có giá rẻ nhất, kế đến là máy giặt sản xuất ở nước thứ ba như Thái Lan, Malaysia, Indonesia... Cao cấp nhất và chất lượng nhất vẫn là các dòng máy giặt made in Japan hoặc của châu Âu.
Bách Sơn chuyên máy thực phẩm và nhiều máy hút chân không thực phẩm

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét