Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017


Nam Định ngày càng phát triển, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về chất lượng cuộc sống cao hơn. Không những ăn đủ mà các thực phẩm cũng cần phải đảm bảo chất dinh dưỡng, tươi ngon đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình. Chính vì thế mà máy hút chân không ngày càng được quan tâm tại đây. Bách Sơn rất hiểu điều đó, vì thế hiện nay Bách Sơn đã phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến tới Nam Đinh. Với hệ thống bán hàng trực tuyến này của Bách Sơn, Các chị các mẹ không cần phải tìm hiểu địa điểm bán máy hút chân không ở tại Nam Định mà vẫn có thể mua được sản phẩm qua hệ thống của Bách Sơn.
Máy hút chân không ở Nam Định được chế tạo với một ống hút không khí và đường hàn dài 300mm để hàn miệng túi. Máy được trang bị motor nén với công suất 110W nên chỉ khoảng sau 10 giây là có thể hút sạch toàn bộ không khí có trong túi. Đây là điều mà các thiết bị khác khó mà làm được.
Máy hút chân không tại Nam định chuyên dùng để đóng gói và hàn miệng túi các loại mặt hàng như hạt như đậu phộng, đậu xanh, hạt điều....các loại thuốc như nhân sâm, thuốc bắc, bánh kẹo, mút, hoa quả sấy, thực phẩm cá kho, tôm khô, chả, giờ, nem....trái cây... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để bảo quản các khẩu phần ăn khi bạn cần di chuyển đi chơi hay đến cơ quan.
Máy hút chân không gia đình giá rẻ được thiết kế với công nghệ đột phá mới nên hút được miệng túi của các loại túi khác nhau, các sản phẩm sau khi được đóng gói loại bỏ được quá trình oxy hóa, ngăn chặn được côn trùng giúp bảo vệ sự ổn định của màu sắc, hương vị sản phẩm, giữ được độ ẩm tự nhiên bảo quản gấp nhiều lần so với cách bảo quản thông thường. Việc sử dụng máy giúp tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí, an toàn cho sức khỏe và tiện dụng cho các chị, các mẹ sử dụng trong gia đình.
Hãy cùng bảo vệ gia đình mình bằng máy hút chân không tiện dụng. Các chị, các mẹ chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến số 0934 431 578. Bộ phận tư vấn hỗ trợ của Bách Sơn sẽ hỗ trợ các mẹ, các chị lựa chọn máy hút chân không phù hợp nhất với gia đình và hỗ trợ đặt hàng online một cách nhanh nhất mà không cần phải tốn thời gian tìm địa chỉ bán máy hút chân không ở tại Nam Định.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét