Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cùng xem kết cấu cơ bản mẫu bạt xếp Thiết kế,thi công các kiểu mẫu bat xep,mái xếp giá rẻ tại tp.hcm.Với những kiểu dáng khung hiện đại mới nhất,chất lượng,giá thành thi công luôn hợp lý. - Những thành phần kết cấu là những nền tạng cơ bản để tạo nên những công trình luôn có các mẫu mái xếp kéo khác nhau.cho dù mục đích của bạn sử dụng như thế nào? thí cùng phải có đủ các kết cấu.


Tân Thanh chia sẻ mái hiên mái xếp làm mái che xep gia re
1) Khung thép. - Khung thép là trụ cột mái xếp kéo.luôn đảm bảo được sự chắc chắn của môt công trình sẻ phụ thuộc vào tất cả các trụ chịu lực cho dù độ cao hay chiều rộng cũng được quyết định bởi các khẩu độ của khung thép.vậy nên khi làm chúng tôi thiết kế,gia công theo những kích thước khác nhau,khẩu độ hoặc hình dạng với nhiều kiểu loại khác nhau. - Khung thép có nhiều ưu điểm luôn vượt trội,được chọn lựa làm khung chính cho bat xep,bat keo luôn chắc chắn,độ bền cao,có khả năng chịu được lực lớn,với loại thép không rỉ luôn thân thiện với môi trường.


Tân Thanh chia sẻ mái hiên mái xếp làm mái che mua
2) Vải bạt. - Vải bạt được xem là những thành phần không thể thiếu đối với công trình mai xep keo.Vải bạt được sử dụng may sẵn và chia theo từng ô đều che nắng,che mưa tới 90%,rất thoáng mát và luôn thoải mái. Tính năng. - Chất liệu vải bat xep được sử dụng luôn thân thiện với các môi trường khắc nghiệt. - Tính năng của bạt myung-sung,bạt hàn quốc,dày 0,40mm,0,55mm,luôn ổn định cho việc kéo,xếp,có độ bền cao. - Màu sắc : vải bạt có trên 20 màu sắc để cho bạn lựa chọn.
Tân Thanh chia sẻ mái hiên mái xếp làm mái xep che xep gia re


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét