Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chia sẻ vào những ngày hè oi bức, cùng gia đình thưởng thức một ly đá bào, môt ly sinh tố... thì còn gì thích hơn. Tuy nhiên, nếu ra các quán giải khát việc vệ sinh sẽ không được đảm bảo. Vậy vì sao bạn chớ từ bỏ chế biến một ly nác bổ dinh dưỡng cùng đá bào cùng đủ những vật liệu nhưng mà trui huých. Chỉ với một chiếc máy bào bủn xỉn bạn hoàn trả tuyền nhiều trạng thái làm nổi điều đấy tại nhà.
Bs chuyên máy bào đá và nhiều máy hút chân không bảo quản thực phẩm
Máy bào đá được thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng khá hiện đại, bạn có thể đặt máy ở phòng bếp hoặc ở quầy bar tùy thích. Máy được làm từ vật liệu inox cao cấp bọc nhựa dẻo không gỉ sét, không chất độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Máy có thể tương thích với tất cả các loại đá. Có thể bào và ghiền theo ý thích thú hạng bạn được tạo cho nên những hoa thức uống hấp dẫn. Máy hoạt hễ chỉ tạo vào tiếng ồn thống, ít ảnh hưởng tới người dùng , lắm trạng thái vận hành ta mau chóng.
Máy bào đá sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần bật nắp, cho bủn xỉn ra.Tiếp đó gạt cần từ từ xuống đá sẽ rơi xuống khay đựng đá. Vậy là đã xong và có đá bào để để bạn dùng.

Bs chuyên máy bào đá và nhiều máy lọc rượu
Với một chiếc máy bào đá nhỏ gọn và tiện lợi như vậy. Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay lên hệ ngay với Bách Sơn qua số điện thoại hotline 0934 431 578 để được bộ phận tư vấn trực tuyến hỗ trợ giúp bạn sở hữu một chiếc máy bào đá phù hợp và đặt hàng một cách nhanh nhất. Bạn cũng có thể đến tại showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 67 Giáp Nhị, Hoàng Mai, Hà Nộ phanh được túc trực tiếp kiến áp giải nghiệm cũng như nhấn sự  tham vấn trực tiếp tục đơn cách thắng nhất.


Bs chuyên máy bào đá và nhiều máy ép chân không thực phẩm

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn  giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất và không làm bạn thất vọng. Thương hiệu của Công ty TNHH  phẩmmáy móc và công nghệ Bách Sơn được khẳng định bởi chính các quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét