Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai. Sùi mào gà là bệnh đặc trưng cho tình trạng xuất hiện u nhú trên niêm mạc da người. Nguyên nhân gây bệnh là do virut Human papillma gây nên. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai bệnh sùi mào gà có thể gây nên những nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của cả 2 mẹ con.
Đối với phụ nữ mang thai, sùi mào gà thường có thể xuất hiện ở những vị trí như: âm vật, môi lớn, môi bé, xung quanh cửa mình, thậm chí sùi mào gà còn phát triển mạnh mẽ bên trong âm đạo, cổ tử cung. Chị em có thể dễ dàng phát hiện ra mình bị mắc bệnh sùi mào gà bằng việc quan sát bộ phận sinh dục thấy sự xuất hiện của những mụn thịt sùi này.

Sùi mào gà gây nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai

- Nguy cơ chảy máu âm đạo: Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có thai thường phát triển khá nhanh và khối sùi lớn, khi có va chạm rất dễ chảy máu. Đặc biệt nếu nhẹ gây xuất huyết còn những trường hợp nặng hơn có thể dẫn tới tình trạng sẩy thai, đẻ non. Đối với trường chị em sinh thường sùi mào gà có thể lây nhiễm cho trẻ .

Mỗi khi bị nhiễm sùi mào gà mà không phát hiện sớm chị em sẽ rất có nguy cơ bị mắc ung thư cổ tử cung

Điều trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

Một đặc điểm của sùi mào gà các bạn cần lưu ý là hiện nay chưa có thuốc đặc trị điều trị bệnh do đó hiện nay khi điều trị người bệnh cần áp dụng vào vị trí mà virut gây mụn sùi.
Đối với bệnh sùi mào gà thì điều trị rất khó và cần nhiều thời gian. Các bạn không thể tự điều trị bệnh cũng như điều trị tại nhà. Bệnh cần phải được tới các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị.
Bệnh có thể được điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Áp dụng điều trị bằng máy cắt đốt điện cao tần. Tác dụng của phương pháp này là giúp cho người bệnh loại bỏ hoàn toàn mụn sùi và những tế bào mầm có nguy cơ gây bệnh xung quanh.
Sau khi tiến hành điều trị kết hợp với điều trị bằng thuốc đông y. Tác dụng của thuốc đông y là hỗ mát gan, thanh nhiệt, giải độc giúp người bệnh có thể tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng bệnh tái phát.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét